Duy Mạnh thừa nhận gửi đơn tố cáo Tuấn Hưng: "Cảm ơn đã xử lý nhanh chóng Tún Hưn"

>>> Đêm nhạc của Tuấn Hưng bị "tuýt còi", Duy Mạnh chốt câu: "Chú gửi đơn ra Phường đó"

Duy Mạnh vừa có bài đăng hả hê khi Tuấn Hưng có nguy cơ bị Phường xử phạt vì hát ở ban công gây mất trật tự công cộng.

Thời gian gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng gây chú ý khi tổ chức đêm nhạc trên ban công nhà riêng thu hút hàng nghìn khán giả đến thưởng thức. Tuy nhiên, hành động của nam ca sĩ khiến anh có nguy cơ bị xử phạt. 

Các cơ quan chức năng quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đang củng cố hồ sơ, lập biên bản và xem xét xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng (44 tuổi) về việc nam ca sĩ này tổ chức liveshow mà chưa có giấy phép tại phố Hàng Khay, phường Tràng Tiền.

Đối với vụ việc của ca sĩ Tuấn Hưng, luật sư Cường nhận định việc biểu diễn nghệ thuật ngoài trời sẽ đòi hỏi sử dụng âm thanh công suất lớn, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của các gia đình xung quanh. Đồng thời, hành động này có thể làm mất an ninh trật tự, vi phạm phòng cháy chữa cháy, phòng chống dịch bệnh.

Về chế tài xử phạt, luật sư cho biết ca sĩ Tuấn Hưng có thể bị xem xét xử lý theo Nghị định 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 quy định về Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. Khung hình phạt là phạt tiền từ 10 đến 15 triệu đồng. Hình phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động biểu diễn có thời hạn, tùy vào mức độ vi phạm.

Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được sự chú ý của dư luận. Đặc biệt nhiều cư dân mạng còn quan tâm đến phản ứng của ca sĩ Duy Mạnh vì vụ việc của Tuấn Hưng vì vốn dĩ hai nam ca sĩ có hiềm khích và từng có nhiều màn đấu khẩu online.

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất của Duy Mạnh trên trang cá nhân, 1 bình luận đã thả hình ảnh liên quan đến vụ việc của Tuấn Hưng và hỏi suy nghĩ của giọng ca ‘Kiếp Đỏ Đen’ về vụ việc trên: “Chú nghĩ gì về cảnh chú Tuấn Hưng bị lên phường. Phải chăng vụ này chú là người thao túng”. Với câu hỏi đầy tính ‘cà khịa’ này, Duy Mạnh cũng không ngại ‘tát nước theo mưa’ khi tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’: “Chú gửi đơn ra phường đó!!”.

Tiếp tục vào hùa với dư luận, Duy Mạnh vừa có thêm một bài đăng trang cá nhân nội dung nhắm vào ồn ào của Tuấn Hưng. Anh viết: "Tôi xin chân thành cám ơn đồng chí Ngân. Đồng chí đã tiếp nhận đơn kiến nghị của tôi. Và đã xử lý xự việc gây tiếng ồn và làm mất trật tự ở phố Hàng Khay của ca sĩ Tún Hưn 1 cách rất nhanh chóng!".

Chia sẻ của nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" một lần nữa thu hút dư luận quan tâm. Tuy nhiên anh cũng nói rằng hình ảnh nữ công an trong ảnh là trích từ 1 cảnh quay MV ca nhạc trước đó. Đây thực chất là bài đăng "ké fame", Duy Mạnh không hẳn là người tố cáo đàn em. 

Tuy ai cũng hiểu câu nói chỉ là 1 câu trêu đùa nhưng có thể thấy Duy Mạnh không bao giờ ngần ngại trước những câu hỏi liên quan đến Tuấn Hưng. Vì vậy, bị mặc định là có thâm thù với Tuấn Hưng, Duy Mạnh cũng không hề lấy làm lạ khi dân tình trều đùa rằng chính anh là người đứng sau ồn ào của 'người anh em cũ'.