Duyên trời định: Con boss bị sen mang đi cầm cố cả năm chưa chuộc khiến chủ tiệm than trời vì "nuôi tốn cơm quá"!

Vào mùa Word Cup 2018 tại Cần Thơ, một chú chó Pug đã được chủ đem đi "gửi" tại một cửa tiệm cầm đồ. Đến nay đã gần một năm nhưng vẫn chưa thấy người kia quay lại, chủ tiệm chỉ biết kêu trời.

Chú chó cũng từng được xuất hiện trên một trang tin cách đây một năm

"Quá sai lầm khi nhận cầm đồ con chó này. Từ 14/7/2018 đến giờ gần 1 năm rồi mà chẳng thấy chủ quay lại chuộc. Nuôi nó thì tốn cơm, bây giờ nó to gấp đôi lúc mới cầm rồi. Sáng ra chưa kiếm được đồng nào đã phải mua cho nó mấy cái cổ gà. Không biết kiếp trước có ân oán gì với nó không nữa?".

Cụ thể, từ hồi tháng 7 năm ngoái, anh có nhận cầm 1 chú chó Pug từ người đàn ông tên Cường. Có lẽ do vận may không tốt nên Cường chỉ còn cách mang chú chó "thân yêu" đi cầm cố, hứa sẽ quay lại đón. Chuyện tưởng như chẳng có gì, nhưng Cường một đi không trở lại, tính đến nay đã gần 1 năm trời, anh chủ tiệm bỗng dưng phải chịu biết bao vất vả, tốn kém.

Ngay khi được đăng tải lên MXH, câu chuyện hài hước về chú chó bị đem đi cầm đồ đã gây được sự chú ý sâu sắc từ phía dân tình, ai đọc xong cũng ôm bụng cười.  Đa số đều cho rằng anh chủ tiệm dù kêu than như vậy nhưng anh chắc hẳn cũng đã có tình cảm đặc biệt dành cho con boss "bất đắc dĩ" này. Một số thì đồng cảm với nỗi khổ của anh chàng bởi nuôi một con Pug thật sự tốn kém.

"Anh cầm đồ đáng yêu nhất quả đất là đây chứ đâu. Thôi, có người đối xử tốt với mình thế thì ở lại luôn đi nhé pug, cũng đừng giận anh chủ cũ làm gì, mùa World Cup nào chẳng chứng kiến những cảnh chia ly...Mà công nhận nuôi mấy ông mặt buồn này thì tốn kém thực sự"

"Có sen mới tâm huyết thế này thì cần gì sen cũ nữa"

"Thật chẳng hiểu sao lại có thể mang chú chó đáng yêu như thế đi cầm đồ cho được. Nhưng thôi gạt quá khứ sang một bên, có lẽ cũng là duyên trời định. Một ngày đẹp trời mà anh Cường tới chuộc, chắc gì bác chủ tiệm đã chịu?!"

Được anh chủ dễ thương chăm sóc, chú chó đã lớn lên khỏe mạnh béo tốt thế này đây. Lại còn có cả băng đô ếch xanh nữa nhé!

 Đời đã sinh ra ta, sao lại sinh ra camera: Đi đâu, làm gì, thậm chí dẫn ai về nhà cũng đều bị phụ huynh "soi", dằn mặt