Ellen DeGeneres tuyệt vọng khi trở thành "người bị ghét nhất nước Mỹ"

Sau lùm xùm môi trường độc hại nơi làm việc, Ellen DeGeneres đã bị khán giả Mỹ kịch liệt tẩy chay.
Ellen DeGeneres tuyệt vọng khi trở thành

(Ảnh: Getty Images)

Trong chương trình hài đọc thoại cuối cùng For Your Approval, MC nổi tiếng Ellen DeGeneres đã lên tiếng về những tranh cãi và lùm xùm môi trường làm việc độc hại. Theo đó, người dẫn chương trình 66 tuổi tỏ ra vô cùng tuyệt vọng khi biết bản thân là người bị ghét nhất nước Mỹ ở thời điểm đó.

"Tôi bị đuổi khỏi ngành giải trí vì tôi xấu tính. Bạn không thể vừa xấu tính vừa làm việc trong ngành giải trí, họ sẽ đuổi bạn ra. Chẳng có người xấu tính nào trong ngành giải trí cả", Ellen mỉa mai.

Nói thêm tới việc danh tiếng bị hoen ố sau loạt tin đồn và lời tố cáo của các cựu nhân viên, Ellen chia sẻ: "Thật kinh khủng khi nói về ai đó. Tôi đã phải đi trị liệu một khoảng thời gian để đối phó với tất cả sự căm ghét đang hướng về phía mình. Đó không phải một tình huống thường gặp với một nhà trị liệu tâm lý đâu".

Bê bối công việc của Ellen xảy ra vào năm 2020, đây là thời điểm bà là một trong những gương mặt MC đình đám nhất làng giải trí. Tuy nhiên, các nhân viên cũ đã tố cáo rằng môi trường làm việc với MC này vô cùng độc hại, thậm chí là họ cáo buộc đã bị bà bắt nạt trong thời gian dài. Mặc dù người dẫn chương trình này sau đó đã gửi lời xin lỗi tới nhân viên nhưng chương trình trò chuyện đình đám The Ellen DeGeneres Show vẫn bị huỷ bỏ.

Sau sự kiện này, nhà sản xuất Hollywood vẫn thử sức với những tour diễn hài nhưng không nhận được sự ủng hộ của công chúng