Elly Trần bị công kích vì phát ngôn "nhạy cảm"

Bà mẹ hai con bị công kích vì bị cho là “đá xoáy”, ganh tỵ với các nghệ sĩ nhiều fan hiện nay.

Sáng ngày 13/4 vừa qua, hot girl Elly Trần đã bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề thần tượng của giới trẻ hiện nay, nhưng lại gây tranh cãi dữ dội. Cụ thể, bà mẹ 2 con viết: “Con nít bây giờ coi thần tượng như cha như mẹ, lê lết phục vụ tận chân răng. Trong khi cha mẹ ốm đau bệnh tật chưa chắc mua được một tô hủ tiếu, chén chè bưng đến. Nẫu!

Bài đăng trên fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi của cựu hot girl Sài thành nhanh chóng gây chú ý và có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đồng tình khi thấy fan hiện nay đang sùng bái thần tượng một cách thái quá, coi họ còn hơn người ruột thịt trong gia đình, thậm chí làm ra nhiều hành động mù quáng, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Elly Trần đang “vơ đũa cả nắm”, nhìn vấn đề một cách phiến diện, bản thân không có nhiều fan nên đố kỵ với các nghệ sĩ hạng A hiện nay.

Sau nhiều tranh cãi, Elly Trần đã xóa bài đăng và thay vào đó bằng một tâm thư khá dài giải thích về quan điểm thần tượng từ thời của mình. Cô cho biết, thời đó mọi người “chỉ dừng lại ở mức độ tự để dành tiền sinh hoạt phí rồi mua sản phẩm của nhân vật đó hoặc đợi vé rẻ cho học sinh sinh viên để đi xem”. Sở dĩ có những chia sẻ gay gắt trên mạng xã hội vì Elly Trần vừa chứng kiến “một bạn học sinh nhỏ tuổi nói dối mẹ xin tiền đóng tiền học, nhưng lại đi mua đồ ăn thức uống đem đến cho thần tượng, trong khi hoàn cảnh nguời mẹ thuộc dạng phải chạy ăn từng bữa chứ ko dư giả gì”.

Elly Trần bị công kích vì phát ngôn "nhạy cảm" - 3

Cựu hot girl nhanh chóng xóa bài và viết tâm thư giải thích

Đồng thời, người đẹp cũng nhấn mạnh ba điều: Thứ nhất, cô rất cần fan và sẽ cảm thấy “hạnh phúc nếu họ coi gia đình, cha mẹ, việc học, công việc sinh nhai là trên hết” rồi mới nhớ tới thần tượng. Vì vậy, Elly Trần nhắn nhủ tới người hâm mộ “đừng bao giờ vì thần tượng mà làm tổn hại đến cuộc sống thực tế hay làm buồn lòng người thân của mình”.

Thứ hai, bà mẹ hai con cũng muốn nhắc nhở để hành động đáng buồn trên không trở thành một trào lưu, vì “u mê thần tượng bỏ quên những giá trị chân thực”, thì sẽ trở thành điều đáng tiếc cho thế hệ trẻ.

Elly Trần bị công kích vì phát ngôn "nhạy cảm" - 4

Elly cho biết, ngoài cương vị là một nghệ sĩ, cô còn phát biểu với tư cách là một người mẹ

Thứ ba, cựu hot girl khẳng định mình không hề “ké fame” bất kỳ ai, mục đích cô nói ra suy nghĩ của mình để mọi người cùng suy ngẫm, vì vậy hy vọng người hâm mộ không nên có những lời lẽ không hay, sẽ làm xấu đi hình ảnh thần tượng của chính họ.

Bên dưới bài đăng, Elly Trần còn đính chính thêm, đối tượng cô nói là “con nít”, là chỉ các học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường chứ không phải bao gồm tất cả, bản thân cũng không phải là antifan của nghệ sĩ nào.

Elly Trần bị công kích vì phát ngôn "nhạy cảm" - 5

Bà mẹ hai con cũng nói rõ, đối tượng cô nhắc nhở là "con nít" chứ không đánh đồng tất cả

Bài giải thích của bà mẹ hai con được khá nhiều dân mạng đồng tình và tiếp tục “gây bão” mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến nhắc nhở Elly Trần, là một người của công chúng, mỗi lần phát ngôn trên mạng xã hội cần nói rõ ràng để tránh bị hiểu lầm và xuyên tạc ý.

Elly Trần được biết đến là một trong những hot girl đời đầu, không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được báo chí Trung Quốc, Thái Lan,… ca ngợi. Từ sau khi sinh con, người đẹp ít hoạt động showbiz mà tập trung thời gian vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Elly Trần bị công kích vì phát ngôn "nhạy cảm" - 6

Elly Trần là một hot girl đa năng có lượng fan đông đảo

Từ năm 2020, bà mẹ hai con liên tục đăng tải những status buồn bã, bi quan, ám chỉ chuyện bị phản bội và đã chia tay bạn trai ngoại quốc, thậm chí bị trầm cảm nặng, phải uống thuốc điều trị liều cao. Thời gian gần đây, Elly Trần dần quay trở lại làng giải trí, không chỉ làm mẫu ảnh mà còn lấn sân sang làm MC, diễn viên, ca hát và cho ra mắt MV đầu tay mang tên Chưa hề dừng lại.

Elly Trần bị công kích vì phát ngôn "nhạy cảm" - 7

Tạo hình của người đẹp khi lấn sân sang làm ca sĩ

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 và trải qua hai lần sinh nở, nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm, gương mặt trẻ trung không hề có dấu hiệu của thời gian.