Elly Trần lại có diện mạo mới nhìn không thể nhận ra

Bẵng đi một thời gian, Elly Trần đã đánh mất vẻ đẹp "trông mòn con mắt" một thời của mình.

Elly Trần là cái tên chẳng còn xa lạ với những 8x, 9x đời đầu. Cô nổi tiếng với gương mặt búp bê, thân hình bốc lửa cùng gu thời trang gợi cảm, quyến rũ chết người. Kể từ sau khi làm mẹ của 2 con thì nhan sắc và vóc dáng của người đẹp lại càng được khen ngợi hết nấc. Đương nhiên, để có được diện mạo đó, Elly Trần được cho là đã trưng tụ lại nhan sắc khá nhiều lần. Trong một lần chia sẻ với người hâm mộ về chủ đề này, cô cho biết vẻ ngoài khác biệt của mình là từ việc thay đổi nhiều cách trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, lý do này vẫn chưa thuyết phục được công chúng.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, người đẹp vừa tái xuất trong một sự kiện khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô mặc thiết kế váy tôn dáng, chất xuyên thấu, tạo điểm nhấn với chi tiết xếp ly tinh tế. Với kiểu dáng gợi cảm, mẫu váy giúp người đẹp tôn lên đôi gò bồng đào "thương hiệu" của mình. Thế nhưng mọi sự chú ý của khán giả lại chẳng va vào đó mà lại tập trung vào phần bụng phình to bất thường của người đẹp 

Ở góc nghiêng là vậy, còn ở góc trực diện, Elly Trần lại để lộ gương mặt khác lạ, cứng đơ như tượng sáp. Việc lựa chọn mái tóc giả bạch kim khiến gương mặt cô trở nên kém sắc hơn. Bên cạnh đó, layout make up lần này cũng không thực sự phù hợp với diễn viên Bóng Ma Học Đường. 

Trong quá khứ, nhan sắc của Elly Trần cũng nhiều lần tụt dốc không phanh. 

Ngoài một vài lần lỡ để lộ diện mạo kém sắc thì nhìn chung Elly Trần khá trau chuốt về ngoại hình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bị fan "quay xe" khi công khai người yêu, cô giáo Minh Thu tỏ ra ấm ức

Trần Thị Minh Thu - nữ giáo viên có gương mặt xinh đẹp như hot girl là một trong những hiện tượng mạng được nhiều người biết sau những buổi livestream dạy học môn Vật Lý miễn phí qua Facebook và TikTok. Thậm chí, trong buổi học với nội dung "Đại cương con lắc lò xo", Minh Thu đã thu hút 1,6 triệu lượt xem, trong đó có cả những nhân vật "có số, có má" trên mạng xã hội. 

Xem chi tiết tại đây