Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn chính thức lên tiếng sau khi về nước cách ly vì dịch Covid-19

Mới đây, em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn đã chính thức lên tiếng trên trang Instagram của mình về việc nhiễm dịch bệnh.

Trước đó, truyền thông đưa tin rằng, bệnh nhân nữ thứ 32 của Việt Nam là cô gái 24 tuổi, đang sống tại London, Anh. Tối 27/2 bệnh nhân có gặp mặt, cùng dự tiệc và đi chơi với bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam tại London, cùng với một nhóm bạn. Cô được gia đình đưa về cách ly bằng chuyên cơ riêng. Trùng hợp là em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn cũng trở về Việt Nam ngày 9/3 vừa qua. Mới đây nhất trả lời về đồn đoán của dân tình, Tiên Nguyễn đã lên tiếng trên trang cá nhân Instagram của mình. 

Cô viết:  "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Nhưng Tiên thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến. Trên hết vẫn là sự quan tâm, chăm sóc của các bác sĩ, các anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Tiên xin cảm ơn tất cả mọi người".

Em chồng Hà Tăng bày tỏ hi vọng: "Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được bệnh dịch". 

Tiết lộ về lý do chi cả "núi tiền" để đưa Tiên Nguyễn trở về Việt Nam, đại diện truyền thông gia đình Tăng Thanh Hà trả lời trên tờ Thanh Niên: "Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng. Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác".

Với việc sử dụng chuyên cơ riêng, gia đình Tiên Nguyễn nhận được lời khen từ dư luận và hy vọng cô sớm chữa khỏi bệnh dịch. 

Xem thêm:Vợ chồng ngôi sao Holywood Tom Hanks và Rita Wilson dương tính với virus corona