Em gái tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thuỷ bị so sánh không xinh bằng chị

Em gái Hoa hậu Thanh Thủy đã chuẩn bị một món quà đặc biệt để tặng cho chị gái vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Sở hữu gương mặt khả ái, khả năng thuyết trình ấn tượng cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Huỳnh Thị Thanh Thủy (SN 2003, đến từ Đà Nẵng) vượt qua 35 thí sinh trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2022.

Huỳnh Thị Thanh Thủy: Từ cô gái nhút nhát đến ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1.

IFrameIFrame

Nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy

Trong mắt mọi người, Thủy là một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn nên hàng xóm ai cũng quý mến. Tuy nhiên cô cũng rất nhút nhát nên khi biết Thủy đi thi hoa hậu ai cũng bất ngờ.

Huỳnh Thị Thanh Thủy: Từ cô gái nhút nhát đến ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2.

Dì ruột (bên phải) và em gái hoa hậu Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Hằng (14 tuổi), em ái ruột của Thanh Thủy, vui mừng khi chị gái trở thành hoa hậu. Cô bé tâm sự vì là 2 chị em gái nên rất thân thiết, đôi khi cũng có những giận hờn nhỏ nhưng Thủy vẫn luôn quan tâm tới em.

Em gái của Tân Hoa hậu Việt Nam - Huỳnh Thị Thanh Hằng bật khóc dưới sân khấu và chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mình và chị Thủy xa nhau trong khoảng thời gian dài. Mình rất nhớ chị nhưng không dám nhắn tin vì sợ chị bận. Mình nghĩ rằng đã có nhiều người nhắn tin cổ vũ chị rồi nên mình dồn hết nỗi nhớ vào việc vẽ một bức tranh để tặng chị Thủy. Mình muốn nhắn với chị rằng: "Dù chị có đăng quang hay không đăng quang, đối với em, chị vẫn luôn đẹp nhất, chị là số 1". Giờ nhìn thấy chị trở thành Hoa hậu rồi, mình mừng phát khóc".

"Hai chị em em tâm sự với nhau mỗi ngày. Chị Thủy rất thương em. Chị thường dẫn em đi mua đồ và dạy cách tạo dáng, chụp hình sao cho đẹp. Khi đăng kí thi hoa hậu, chị có kể và em tự tin 100% chị sẽ đậu casting, còn đăng quang thì chưa dám nghĩ tới. Trong mắt em, chị Thủy luôn tuyệt vời" , em gái hoa hậu nói.

Thanh Hằng còn bật mí con người thật của chị gái Hoa hậu khi ở nhà: "Chị ít nói nhưng vui tính, hòa đồng. Chị hay sai vặt và la mình nhưng thật sự chị rất thương mình. Mỗi lần bị chị sai vặt, mình sẽ càu nhàu sao chị không làm đi".

Em gái Hoa hậu Thanh Thủy:

Dù mới 14 tuổi nhưng em gái Thanh Thủy cũng đã có ngoại hình nổi bật, sở hữu chiều cao gần 1m7. Tuy nhiên cô bé tiết lộ vẫn chưa có định hướng sẽ thi nhan sắc giống chị vì hiện tại đam mê của Hằng là vẽ tranh.

Huỳnh Thị Thanh Thủy: Từ cô gái nhút nhát đến ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3.

Em gái Thanh Thủy mang bức tranh tự vẽ tới tặng chị gái