Fan bộ truyện manga "My Love Mix-Up!" háo hức chờ phiên bản live-action

Fan bộ truyện manga "My Love Mix-Up!" đang rất háo hức khi phiên bản live-action cùng 2 mỹ nam "siêu cool" đã cận kề ngày công chiếu, chỉ còn 3 tuần nữa thôi!

"My Love Mix-Up!" là bộ manga xoay quanh 2 nam sinh Aoki và Ida. Vốn dĩ Aoki phải lòng cô bạn Hashimoto cùng lớp nhưng khi mượn cục tẩy từ Hashimoto, Aoki lại phát hiện tên của Ida trên đó và trớ trêu thay, Ida lại nhìn thấy Aoki đang giữ cục tẩy kia thì ngỡ rằng cậu bạn đang "crush" mình. Câu chuyện tình cảm học đường hài hước giữa cặp đôi Aoki và Ida cũng từ đó bắt đầu.

Fan My Love Mix-Up! háo hức phiên bản live-action

Hiện tại, phiên bản live-action của bộ truyện tranh manga đáng yêu này theo kế hoạch sẽ được lên sóng vào ngày 9/10 tới. Trong phim, Ida do nam diễn viên Ren Meguro (sinh năm 1997) thủ vai, còn Aoki do Shunsuke Michieda (sinh năm 2002) đảm nhận.

Fan My Love Mix-Up! háo hức phiên bản live-action

Fan My Love Mix-Up! háo hức phiên bản live-action

Shunsuke Michieda vốn đã nổi tiếng khi còn là một diễn viên nhí, được mệnh danh là "mỹ nam nghìn năm có một" của xứ Phù tang. Khán giả bắt đầu biết đến Michieda Shunsuke từ khi anh chàng tham gia phim truyền hình "My Son" (tựa Việt: Làm mẹ) với vai đứa con trai quay về sau 9 năm mất tích của nữ nhân vật chính. Khả năng diễn xuất tốt cùng gương mặt hoàn hảo như thiên thần của Michieda Shunsuke thực sự đã "đốn tim" tất cả phái nữ ngồi trước màn ảnh nhỏ.

Fan My Love Mix-Up! háo hức phiên bản live-action

Fan My Love Mix-Up! háo hức phiên bản live-action

Meguro Ren vốn là thành viên nhóm Snow Man, từng tham gia phim "Kyojo 2" của đài Fuji TV do Kimura Takuya đóng chính. Đó là lần đầu tiên tham gia phim truyền hình của Meguro kể từ khi anh debut cùng nhóm Snow Man vào tháng 1/2020 và cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện trong khung giờ vàng và các bộ phim truyền hình của Fuji.

Fan My Love Mix-Up! háo hức phiên bản live-action

Với đôi mắt quan sát điềm tĩnh, anh vào vai học viên Somarikito, xuất thân trong một gia đình cảnh sát. Meguro cho biết anh rất run nhưng cảm thấy vừa hạnh phúc vừa áp lực. Đó cũng là lần đầu tiên trong đời anh phải cắt tóc ngắn đến vậy.

Thậm chí việc Meguro tham gia "Kyojo" đã được giữ bí mật với các thành viên Snow Man. Sau thành công đầu tiên, hẳn anh chàng sẽ được kỳ vọng trở thành cặp bài trùng ăn ý với Michieda Shunsuke trong phiên bản live-action của "My Love Mix-Up!" lần này./.

Doraemon live-action bản Trung khiến khán giả phẫn nộ vì dàn diễn viên "tưởng không già mà già không tưởng"

Gần đây, nhà sản xuất Trung Quốc có một động thái làm dậy sóng cư dân mạng khi biến tác phẩm kinh điển của tuổi thơ thành “cục tức” khi cho ra mắt bản live-action của Doraemon mang tên "Nhờ Cậu Đó! Tiểu Đinh Đang". Bộ phim không chỉ khiến khán giả “nhức mắt” vì dàn diễn viên vừa già, vừa có chất giọng khó nghe... Xem thêm tại đây!

MỤC LỤC [Hiện]