"Fan cứng" Đoàn Di Băng: Chi 15 tỷ đi xe đôi với "thần tượng", mua nhẫn kim cương để được gặp Ngọc Trinh

Nữ đại gia Sài Gòn có cách tiêu tiền cho "idol" rất khác khiến nhiều người phải kiêng nể.

Vợ chồng nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng vẫn đang là cặp đôi khiến dân tình phải "đỏ mắt" khi liên tục chi tiền tỷ mua biệt thự, xe hơi tiền tỷ, thậm chí là tổ chức tiệc sinh nhật cùng giới thượng lưu trong showbiz. Đến ngay cả fan hâm mộ của Đoàn Di Bằng cũng là một nữ đại gia rất chịu chi và hào phóng không kém gì thần tượng. Theo đó, nữ đại gia này từng khiến cư dân mạng choáng váng khi mua nhẫn kim cương tiền tỷ giống Đoàn Di Băng để mong được một lần gặp thần tượng. Mới đây nhất, Phạm Bảo Hân còn tiếp tục tậu siêu xe Mercedes-AMG G63 trị giá gần 15 tỷ để có cơ hội gặp "idol" lần 2.



Nữ đại gia Sài Gòn luôn sẵn sàng chi tiền để có cơ hội gặp Đoàn Di Băng



Ở lần đầu gặp mặt, cô còn bỏ ra hơn 100 triệu để mua chiếc túi hàng hiệu làm quà khi gặp được nữ đại gia Đoàn Di Băng



Nữ đại gia "mới nổi" này còn chi gẳn 15 tỷ để có "xe đôi" với thần tượng



Không những vậy mới đây, cô gái này còn gây chú ý khi chi tận 4 tỷ để mua chiếc nhẫn kim cương đích thân Ngọc Trinh giao đến


Thậm chí, nữ đại gia này còn tặng đôi dép hiệu tặng cho diễn viên Hồ Bích Trâm

Được biết, cô gái này tên là Phạm Bảo Hân, một người có cuộc sống sang chảnh, giàu có. Cô đang sống và làm việc tại TP.HCM. Có thể thấy qua những món đồ mà cô gái này bỏ tiền ra thì có khả năng cô này đang muốn được kết thân cùng nhiều người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz. Không biết vì mục đích gì nhưng qua những món đồ mà nữ đại gia "mới nổi" này mua thì cũng chứng tỏ độ giàu hiếm ai sánh bằng. 


Nhan sắc của nữ đại gia sẵn sàng chi tiền tỷ để làm quen với mọi người đẹp nổi tiếng Vbiz