Fan nữ 2k7 "luộc" của bố mẹ 400 triệu để donate cho idol Đạt Villa: Gia đình Villa đúng là đỉnh thật!

Chưa rõ thực hư nhưng hiện sự việc một fan nữ 2k7 trộm của bố mẹ 400 triệu để "cống" cho Đạt Villa khiến nhiều người bức xúc. 

Dân chơi TikTok có lẽ đã không còn xa lạ với cái tên Đạt Villa hay gia đình Villa khi nam TikToker này sở hữu kênh với hơn 7 triệu lượt theo dõi cùng hàng loạt tài khoảng mạng khác được nhiều bạn trẻ hâm mộ. 

Cùng vì quá hâm mộ nên nhiều fan không tiếc tiền khi liên tục ‘donate’ (tặng tiền, quà online) cho thần tượng livestream với con số lên đến hàng chục triệu khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và tranh cãi.

Thậm chí, mới đây cư dân mạng còn truyền tay nhau thông tin fan nữ 2k7 trộm 400 triệu của bố mẹ để "cống" cho Đạt Villa. Sự việc xuất phát từ 2 đoạn clip được cho là của 1 người nhà tố cáo 1 cô bé sinh năm 2007 lấy 400 triệu trong thẻ trả trước của bố mẹ để ‘donate’ cho gia đình nhà Villa. Đáng nói trong đoạn clip, 2 người này còn khẳng định cô bé còn báo với công an rằng tiền đó bé lấy để mẹ buôn hàng cấm. 




Dù thông tin này chưa được xác nhận nhưng cũng gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh sự chỉ trích bởi việc hâm mộ idol thái quá, nhiều người cho rằng Đạt Villa không có tài năng gì đáng để thần tượng. 


Trước đó Đạt Villa cũng từng bị hot TikToker Châm Sứa "khịa" khi cho rằng anh không có tài năng gì, chỉ chuyên đi "ăn xin": "Tối ngày livestream xin tiền cũng là tài năng đấy các bạn ạ".