Hotgirl Hải Dương sau 4 năm du học: Thu nhập trăm triệu/tháng, bị đồn ăn chơi hư hỏng?

Sau hơn 4 năm nổi tiếng "hot girl ngực khủng" ở Hải Dương cũng sở hữu những tài sản có giá trị khiến nhiều người tầm trồ ngưỡng mộ.

Nhắc đến những cô gái có vòng 1, hẳn là cư dân mạng vẫn chưa quên cô nàng Võ Thị Thu Trang – nữ sinh Hải Dương có số đo ngực lên đến 110cm từng gây bão mạng xã hội.

Liên tục nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, cô nàng đã gặp không ít khó khăn trong cuộc sống.

Tháng 8/2018, Thu Trang thông báo thực hiện cuộc phẫu thuật thu nhỏ ngực để có thể tự tin hơn. Thời gian này cô cũng công khai nhiều hình ảnh ngọt ngào bên cạnh người yêu điển trai. Tuy nhiên, cặp đôi này bị dân tình hoài nghi là đang "làm màu" để gây sự chú ý. Họ đã đường ai nấy đi vào tháng 10/2018. Sau đó, Thu Trang lên đường du học Nhật Bản.

Im lặng một thời gian sau nghi án chia tay mối tình tưởng "đẹp như mơ", Thu Trang bất ngờ lại gây xôn xao khi liên tục khoe những thành quả mà mình có được sau thời gian ở xứ người.

Đợt đầu năm, nữ sinh Hải Dương khiến cư dân mạng trầm trồ khi đăng tải hình ảnh đứng bên một chiếc xế hộp tiền tỷ "sang - xịn - mịn", nhiều người gửi tới lời chúc mừng đến cô.

Không lâu sau ngày 15/4 Thu Trang lại tiếp tục gây bất ngờ về thu nhập cả trăm triệu/tháng. Đến đây nhiều người thắc mắc về công việc của cô. Thậm chí có người còn ngỏ ý xin "slot" làm cùng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân có hơn 170 nghìn người theo dõi, "hot girl ngực khủng" đã cập nhật dòng trạng thái mới vì bị đồn đi làm dịch vụ.

Ở lần lên sóng này, cô nàng show ảnh đang đi làm thêm tại một quán ăn. Đăng ảnh mặc bộ đồng phục, đang đi làm thêm tại một quán ăn đứng check-in trước gương, 10X bức xúc: "Ngày nào cũng mài mặt đi làm quán ăn và đi học mà vẫn có đứa bảo mình đi khách".

Dưới phần bình luận antifan mỉa mai: "Cái áo kia thường của mấy em mát xa thư giãn, em làm nghề đấy có dịch vụ... không em?",...

Thu Trang cũng sẵn sàng "đốp chát" lại những người comment không lịch sự:"Qua Nhật đi rồi biết áo này mà của mát xa thì não ngắn thật sự".

Không chỉ vậy, khi chia sẻ những hình ảnh mới về bản thân, Thu Trang thường nhận về nhiều bình luận khiếm nhã nói rằng cô "chơi bời lêu lổng".

Trước những lời vu oan, "nữ sinh ngực khủng" bức xúc trên trang cá nhân: ''Ai quen em hay tiếp xúc cho em xin cái review về em nào. Có người bảo em ăn chơi hư như thế mà bố mẹ vẫn không nói gì à. Chỉ lo kiếm tiền mà bị nói vậy khổ ghê''.


Từng mặc cảm với vòng 1 ngoại cỡ của mình nhưng giờ đây, bất chấp nhiều bình luận trái chiều, Thu Trang vẫn bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực về ngoại hình, tạo cho mình phong cách sống bình thản. Và hơn thế cuộc sống của cô nàng đã có nhiều thay đổi khi sở hữu xe sang, thu nhập nhiều người mơ ước.