Fan Việt bắt gặp Park Min Young ngoài đời, nhan sắc thật liệu có lung linh như trên màn ảnh?

Đoạn clip của Park Min Young ngoài đời do một “team qua đường” người Việt ghi lại đang thu hút sự chú ý lớn trên MXH.

Park Min Young là mỹ nhân dao kéo hiếm hoi được công chúng xứ kim chi công nhận về nhan sắc. Quả thực là dù đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhan sắc của Park Min Young vẫn rất tự nhiên, hài hòa khi xuất hiện trong những bộ phim. Chính bởi vẻ xinh đẹp mỹ miều ở trên màn ảnh ấy khiến cho dân tình càng thêm tò mò, liệu ngoài đời, nhan sắc của “nữ hoàng dao kéo” có còn xuất sắc như vậy?

Nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của Park Min Young trên màn ảnh

Không để dân tình phải thất vọng, trong một clip “team qua đường” quay lại cảnh Park Min Young đang ghi hình trên đường phố, nữ diễn viên đã khoe trọn diện mạo ngoài đời của mình. Dù khoảng cách khá xa, song vẫn có thể thấy được visual của nữ diễn viên như “phát sáng” với đường nét nhỏ nhắn, làn da trắng ngần và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Với nhan sắc xinh đẹp, Park Min Young thực sự nổi bật trên con phố đông đúc.

Clip: Nhan sắc thật của Park Min Young qua ống kính của "team qua đường" (Nguồn: Tik Tok)

Không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp ngoài đời mà Park Min Young còn khiến dân tình trầm trồ với đôi chân dài thanh mảnh, nhỏ nhắn như búp bê. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn ghi điểm với thái độ cực gần gũi, thân thiện khi tươi tắn chào lại người hâm mộ dù đang làm việc.

Không chỉ xinh đẹp mà ngoài đời Park Min Young còn rất thân thiện

Trong clip, có thể nghe rõ giọng các fan Việt Nam bảo nhau "Đóng cửa vô" để không làm ảnh hưởng đến việc ghi hình của Park Min Young. Tiếng hú hét, reo hò khi được nhìn ngắm Park Min Young ở cự ly gần của các fan cũng đủ hiểu ở ngoài nữ diễn viên xinh đẹp cỡ nào mới khiến dân tình phấn khích đến vậy.

Fan Việt bắt gặp Park Min Young ngoài đời, nhan sắc thật liệu có lung linh như trên màn ảnh? - Ảnh 5.

Trước đó Park Min Young cũng từng gây sốt khi khoe nhan sắc cận cảnh xinh đẹp trong hình chụp với một fan nam

Clip: TikTok; Ảnh:Internet