Fanpage Đạp gió dậy sóng vì kết quả: MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh, đội Lệ Quyên 3 lần chiến thắng

Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa lại trở thành chủ đề gây tranh cãi. MLee, Lệ Quyên cũng đã đáp trả cực gắt với antifan.

Tối 23/12, tập 9 Chị đẹp đạp gió rẽ sóngđược trình chiếu, khiến khán giả hào hứng vì những tiết mục mãn nhãn của dàn cast ở vòng công diễn 3. Đặc biệt, đêm thi tuần này còn xuất hiện thêm phần Dance Battle Vũ điệu hoang dã mà người thi đấu là những nghệ sĩ được cử ra từ mỗi nhóm (Phương Vy - đội Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh - đội Hương Ly, đội trưởng MLee, Khổng Tú Quỳnh - đội Lan Ngọc). Theo luật, kết quả của công diễn 3 sẽ dựa vào điểm tổng 2 phần thi: tiết mục đội và phần thể hiện cá nhân ở vòng Dance Battle.

Trong tập phát sóng tuần này, nhóm nhận được tỷ lệ phần trăm bình chọn cao nhất là đội của MLee với các thành viên Huyền Baby, Lệ Quyên, Trang Pháp, Hồng Nhung. Dù Diệp Lâm Anh có màn ke đầu gây ấn tượng cho khán giả truyền hình nhưng MLee mới chính là "Chị đẹp" đứng hạng 1 trong phần Dance Battle. Với cú đúp chiến thắng ở cả 2 vòng thi, các thành viên đội MLee vui mừng vì không ai phải đối mặt nguy cơ bị loại.

Fanpage Đạp gió dậy sóng vì kết quả: MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh, đội Lệ Quyên 3 lần chiến thắng - Ảnh 3.

MLee - Lệ Quyên đồng hành qua 3 công diễn. Cả 2 hạnh phúc khi lần nữa giành chiến thắng

Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Chính vì thế, không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.

Fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hứng "bão phẫn nộ" từ netizen

Bên dưới bài đăng về vòng thi Dance Battle của chương trình, MLee đã để lại bình luận nhắc kỷ niệm đẹp với 3 "Chị đẹp" còn lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ nhận lại toàn lời tiêu cực chỉ trích cô và Lệ Quyên. Ngay lập tức, MLee đã thẳng thắn đáp trả 1 tài khoản: "Lấy nick thật ra nói chuyện nào cô bé ơi, sao bé lại ác cảm với chị Quyên thế? Hành trình còn dài, nếu thật sự là khán giả của show thì mong bé hãy ủng hộ và theo dõi các 'Chị đẹp' một cách tích cực và văn minh nhé. Nếu thật sự có vấn đề gì thì chính các chị sẽ lên tiếng thôi. Các chị đều là nghệ sĩ lâu năm trong nghề chứ có phải mới vào nghề đâu. Hoan hỉ lên nào, yêu em".

Fanpage Đạp gió dậy sóng vì kết quả: MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh, đội Lệ Quyên 3 lần chiến thắng - Ảnh 5.

Bình luận của MLee trên fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thu hút sự chú ý của netizen

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục trở thành cái tên vướng ồn ào ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trên các diễn đàn, netizen tung không ít bằng chứng để khẳng định "nữ hoàng phòng trà" đang được ekip ưu ái quá mức. Hết được xếp ngang hàng với 2 Diva Hồng Nhung - Mỹ Linh trong tập 1, Lệ Quyên còn được ngồi vị trí trung tâm poster. Ngoài ra, Lâm Bảo Châu - bạn trai cô cũng trở thành 1 trong 3 host của chương trình. Ở các vòng thi solo đến công diễn, tiết mục có Lệ Quyên thường bị khán giả đánh giá đơn điệu nhưng vẫn đạt điểm số cao nên cô liên tục giành chiến thắng, luôn ở vị trí top đầu chương trình.

Gặp nhiều thị phi, Lệ Quyên khẳng định cô luôn đấu công bằng. Nữ ca sĩ còn liên tục đáp trả antifan, đồng thời ẩn ý ai đó dùng chiêu trò PR bẩn để hạ bệ cô. Trong một bài đăng, Lệ Quyên cũng bày tỏ sự tha thứ và đưa ra lời khuyên cho nhân vật nào đó: "Hãy cứ làm những gì tốt nhất cho mình, nâng mình lên, ai cũng có quyền như thế. Nhưng xin đừng đạp ai xuống nữa, lời khuyên chân thành từ tận đáy lòng của Quyên".