Fans lục lại ảnh K-ICM để kiểu tóc ngố đi trước thời đại của "Tầng lớp Itaewon", nhưng đúng là người sao của chiêm bao là vậy

K-ICM ngố tàu, lép vế hoàn toàn trước nhan sắc ngời ngời của Park Seo Joon dù cùng để mái tóc ngắn củn trước trán.

Sau cơn sốt "Hạ cánh nơi anh", Itaewon Class nhanh chóng thu hút khán giả xem truyền hình tiếp với hình ảnh Park Sae Ro Yi bụi bặm, cool ngầu nhưng cực kỳ điển trai do diễn viên Park Seo Joon thủ vai. Không chỉ tính cách và ngay cả mái tóc cắt cao quá trán trông có vẻ khá ngố tàu cũng bỗng dưng trở thành hot trend dù bộ phim mới chỉ ra mắt được 6 tập.

Khán giả nhanh chóng "đào mộ" lại bức ảnh của K-ICM với mái tóc chuẩn Park Seo Joon của hiện tại. Đương nhiên nhan sắc của Khánh chẳng thể nào so sánh được với Park Seo Joon khi dùng để kiểu tóc ngố tàu này. Có vẻ như K-ICM đã đi trước cả xu hướng tóc 2020 từ rất lâu rồi.

Sau "Thư ký Kim sao thế", Park Seo Joon trở lại màn ảnh nhỏ với series phim "Itaewon Class" với hình tượng đối lập hoàn toàn vẻ đẹp chuẩn soái ca của Phó tổng giám đốc trước đó. Tạo hình mới trong phim của nam diễn viên điển trai nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là mái tocs 3 phân ngố tàu chuẩn quân nhân.

Cái tên K-ICM chưa bao giờ hết hot kể từ sau scandal với Jack. Hết im lặng, ở ẩn rồi rục rịch chuẩn bị đi du học. Tưởng chừng mọi bước đi sẽ giúp chàng trai đánh đàn được khán giả thương cảm nhưng ngược lại, anh càng nhận thêm nhiều gạch đá hơn. Bằng chứng là MV trở lại đường đua âm nhạc đã nhận được lượng dislike gấp hơn 10 lần so với lượt likes - một kỷ lục hiếm có mà khó ai đạt được. 

MV "Cần một lý do" của K-ICM liên tục nhận được rổ gạch đá đến từ CĐM: hết nghi vấn đạo nhái với MV "Chạy ngay đi" cua Sơn Tùng MTP lại đến nghi vấn đạo poster của Noo Phước Thịnh. Đặc biệt khán giả còn mỉa mai khi suốt thời gian của bài hát mới, những gì K-ICM làm là làm một diễn viên.