Fans soi bằng chứng được cho là bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng lớn giọng "cà khịa" Quang Hải

Hưng Harry bạn trai tin đồn của Nhật Lê đang là cái tên được dân mạng chú ý từ mọi hành động dù nhỏ nhất.

Trước giờ chuyện tình cảm của anh chàng sân cỏ và cô nàng hotgirl Quang Hải - Nhật Lê luôn gây được sự thu hút của cộng đồng mạng. Sau khi vướng ồn ào nghi án chia tay, cặp đôi đều đồng thời im lặng nhưng những hành động không xuất hiện cùng nhau hay lặng lẽ xóa ảnh đã phản ánh phần nào đường ai nấy bước.

Trong khi anh chàng hotboy sân cỏ liên tiếp dính tin đồn hẹn hò với nhiều hotgirl thì cư dân mạng lại thấy Nhật Lê lặng lẽ tận hưởng niềm vui của những chuyến du lịch một mình. Thế nhưng, mới đây Nhật Lê khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi thông tin đang hẹn hò với một thiếu gia có tên Hưng Harry.

Tình mới của Nhật Lê. 

Khi thông tin vô tình được tiết lộ và đăng tải trên mạng xã hội, anh chàng Hưng Harry đã lẳng lặng khóa hết bài viết và hình ảnh của mình. Tuy nhiên, dòng trạng thái khi xưa của anh đã bị dân tình nhanh chóng chụp ngay lại rồi, "chạy đâu cho hết nắng" được chứ.

Nội dung của dòng status: "Không có chuyện đúng người sai thời điểm. Đã sai là sai hết" và không quên kèm hashtag #Lu. Có vẻ động thái này của anh chàng khiến cho không ít người nghi ngờ anh đang cố tình nhắc đến chuyện của Nhật Lê và tình cũ Quang Hải rồi.


Dòng status đầy ẩn ý của Harry Hưng. 

Ở thởi điểm khi cả Quang Hải và Nhật Lê đều chưa hề nổi tiếng thì đã có rất nhiều fan ngưỡng mộ, ủng hộ. Thế nhưng đến lúc có mọi thứ thì cả hai lại không thể tiếp tục, mỗi người lại bước con đường riêng của mình trong sự nuối tiếc từ người hâm mộ.

Cũng chính vào thời điềm Hưng Harry cập nhật dòng trạng thái thì cũng là lúc Quang Hải - Nhật Lê không còn xuất hiện bên nhau, Nhật Lê chuyển chế độ từ hẹn hò sang "single" trên Facebook, chính thức thông báo tình trạng độc thân.