Fans Thái Lan "sốt rần rật" với hình ảnh H-Hen Niê dùng túi hàng hiệu đựng chôm chôm

Fan sắc đẹp Thái Lan bất ngờ trước hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê khoe túi hiệu đựng chôm chôm. Hình ảnh nhanh chóng trở thành cảm hứng bình luận sôi nổi của fan Thái.

Dù đã hết nhiệm kỳ nhưng cái tên H-Hen Niê vẫn chưa bao giờ hết hot, thậm chí sức ảnh hưởng của người đẹp còn lan rộng ra trên thế giới. Được thế giới nhớ mặt đặt tên nhưng nàng Hậu vẫn luôn là chính mình, thể hiện hình ảnh chân thật nhất, nhí nhảnh, vô tư, yêu đời nhất. 

Mới đây, cộng đồng fan Việt thích thú với hình ảnh đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H-Hen Niê diện túi hiệu đắt tiền nhưng bên trong chỉ có… hai quả chôm chôm. Khoảnh khắc đáng yêu này nhanh chóng lan truyền đến đất nước mà H-Hen Niê có lượng fan đông đảo – Thái Lan.

Một trang Fanpage về giải trí của xứ sở Chùa Vàng đăng tải hình ảnh Top 5 Miss Universe 2018 mở chiếc túi hiệu và bên trong chỉ có 2 quả chôm chôm. Sau khi lên sóng, bài viết thu hút rất nhiều lượt bình luận từ người hâm mộ Thái Lan.

Khán giả cảm thấy thích thú trước nét đẹp bình dị của H-Hen Niê, rất nhiều hình ảnh và hoạt động mới nhất của người đẹp cũng được fan sắc đẹp nước này cập nhật bên dưới.

Những hình ảnh H-Hen Niê tham dự cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú" cũng được khán giả biết đến và đăng tải kèm với phần bình luận như thế này. 

Chưa hết, hình ảnh thú vị của hoa hậu trở thành cảm hứng cho nhiều fan Thái bình luận sôi nổi. Bên cạnh việc đề xuất những mẫu túi xách “bá đạo” cho người đẹp, khán giả nước này còn đính kèm những hình ảnh rao bán túi xách có kiểu dáng tương tự.