Fans Việt vây kín sự kiện, hào hứng giao lưu cùng nhóm nhạc Nhật Bản "Ballistik Boyz"

Ballistik Boyz đã có một buổi gặp gỡ ấm áp trong vòng tay người hâm mộ tại Việt Nam, đánh dấu sự thành công ban đầu của các chàng trai khi tấn công toàn thị trường Châu Á.

Vào ngày 7/12 vừa rồi, nhóm nhạc trẻ bao gồm 7 thành viên Ballistik Boyz đã có một cuộc gặp gỡ thân mật “Meet and Greet” với các fan hâm mộ Việt Nam. Chương trình được diễn ra tại Vivo City quận 7, nằm trong khuôn khổ tua diễn vòng quanh châu Á của nhóm.

So với ước tính ban đầu của ban tổ chức đã có hơn 100 người đăng kí thông qua email của chương trình, tuy nhiên sự xuất hiện của các chàng trai cùng với những giai điệu âm nhạc sôi động của mình đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người xem có mặt tại Vivo City. Đặc biệt hơn cả, bên cạnh những người hâm mộ Việt Nam, còn có rất nhiều fan hâm mộ trung thành đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc đã theo chân 7 chàng trai trong suốt thời gian vừa qua để theo dõi tour diễn vòng quanh Châu Á lần này.

7 chàng trai của Ballistik Boyz đã đốt nóng sân khấu tại sảnh chính của Vivo city bằng những ca khúc có giai điệu sôi động cùng vũ điệu đẹp mắt. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Trang Thiên để cùng các chàng trai giao lưu với khán giả.

Trước đó vào ngày 5/ 12, 7 chàng trai của nhóm nhạc Ballistik Boyz đã có một màn biểu diễn ấn tượng tại lễ trao giải METUB WebTVAsia Awards 2019. Tại đây, các chàng trai đã có cơ hội gặp gỡ với các nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam, đây cũng chính là một cơ hội tốt để Ballistik Boyz hiểu rõ hơn về thị hiếu âm nhạc cũng như con người Việt Nam để có những định hướng rõ ràng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Hi vọng các chàng trai sẽ sớm quay lại Việt Nam và mang theo nhiều điều bất ngờ thú vị khác.

Ballistik Boyz được hình thành với 7 thành viên tài năng bao gồm 4 vocal và 3 rapper. Ballistic Boyz với sự quản lí của ông bầu Hiro đã bước đầu gặt hái những thành công nhất định ở thị trường âm nhạc Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung.