Lương Thùy Linh bất ngờ lọt top 10 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2019

Theo đó, đại diện của Việt Nam - Lương Thuỳ Linh đứng ở vị trí thứ 6.

Không muốn mình là "bản sao" của bất kì ai, nhưng nhìn Khánh Vân cứ thấy "na ná" các mỹ nhân showbiz Việt

21h ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ diễn ra tại London, Anh. Theo đó, đại diện Việt Nam Lương Thùy Linh đang được đánh giá rất cao ở cuộc thi này.

Lương Thùy Linh nằm thứ 6 trên BHX bình chọn

Đại diện Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 6 trong top bình chọn của chuyên trang sắc đẹp Missosology ngay từ những ngày đầu. Trang này nhận định Lương Thùy Linh hoàn toàn có khả năng lọt top 5 nếu vượt qua đối thủ đáng gườm trong khu vực là hoa hậu Philippines, và trở thành đối thủ đáng nguy hiểm với hoa hậu Ấn Độ. Những đối thủ đáng chú ý với Lương Thuỳ Linh sau hoa hậu Ấn Độ là người đẹp Nigeria, Venezuela, Trinidad&Tobago, Pháp.

Đại diện Việt Nam tự tin, xinh đẹp

Ngoài khả năng giao tiếp Tiếng Anh gây ấn tượng, Lương Thùy Linh được nhận xét tự tin, cở mở và thông minh. Cô dừng chân ở top 10 phần thi Top Model (Hoa hậu Trình diễn thời trang) và top 10 phần thi Hoa hậu nhân ái. Kết quả phần thi nhân ái sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Lỡ tay cắt tóc không lâu, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện như nữ thần Ba Tư với tóc mới, CĐM gật gù xinh hơn rồi đấy

Đại diện Việt Nam cực kỳ tự tin, tỏa sáng

Sau 3 tuần diễn ra thú vị, cuộc thi đã trải qua một số phần thi phụ và các giải thưởng phụ đã lần lượt được thông báo. Đương kim hoa hậu - Vanessa Ponce đến từ Mexico sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

Lan Khuê khoe vóc dáng "đẫy đà" chỉ 2 tuần sau sinh, nhìn vòng nào vòng nấy thế này các "mẹ bỉm sửa" ai chẳng ước