FWD Music Fest sắp trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới

Đối với người yêu nhạc, FWD Music Fest #Sốngđầy2019 là một sự kiện âm nhạc gây choáng ngợp bởi quy mô khủng hiếm có khó tìm cùng chất lượng âm nhạc tuyệt đỉnh. Sự kiện âm nhạc hoành tráng này sẽ trở lại với một phiên bản mới trong tháng 8 tới đây.

Còn nhớ vào tháng 10 năm ngoái, SVĐ Mỹ Đình đã đón một “siêu bão” âm nhạc được đầu tư lớn cả về quy mô và chất lượng. Với sân khấu cực đại có chiều dài 100m, 30 phần trình diễn được đầu tư chỉn chu của 10 ca sĩ nổi tiếng hàng đầu, các phần trình diễn laser và pháo hoa mãn nhãn, FWD Music Fest đã thu hút gần 40.000 khán giả đến xem trực tiếp và hàng trăm ngàn khán giả theo dõi livestream. Nhiều chuyên gia nhận định sân khấu FWD Music Fest là một trong những sân khấu ca nhạc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

FWD Music Fest sắp trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới - 1

Không chỉ là sự kiện âm nhạc hoành tráng, FWD Music Fest còn giúp lan tỏa tinh thần “sớm bảo vệ để #Sốngđầy từ hôm nay”. Thông qua âm nhạc, tinh thần này đã thực sự bùng cháy và lan tỏa nhanh chóng trong cộng đồng. Rất nhiều khán giả đã chủ động sớm bảo vệ bản thân bằng cách tham gia bảo hiểm cũng như cùng nhau tiếp lửa cho tinh thần ý nghĩa này sau sự kiện FWD Music Fest.

Với sự thành công vượt ra khỏi quy mô của một sự kiện âm nhạc, FWD Music Fest #Sốngđầy2019 đã được công nhận và vinh danh là Chiến dịch truyền thông đa phương tiện xuất sắc nhất (Best Multimedia Communications Award) thuộc hệ thống giải thưởng National PR & Communications Award 2020.

FWD Music Fest sắp trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới - 2

FWD Music Fest #Sốngđầy2020 được công nhận là chiến dịch Best Multi-media Communications

Sức nóng và sự lan tỏa của sự kiện FWD Music Fest 2019 đã thôi thúc Ban tổ chức là Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam quyết định đưa FWD Music Fest trở lại trong năm 2020 nhưng với một phiên bản mới hơn với tên gọi “Hành trình âm nhạc FWD (FWD Music Tour). Có vẻ như Ban tổ chức đang muốn đem âm nhạc chất lượng mang thương hiệu FWD đến với nhiều người yêu âm nhạc hơn trên cả nước.

FWD Music Fest sắp trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới - 3

Thông qua âm nhạc, tinh thần #Sốngđầy được lan tỏa và truyền cảm hứng để mọi người luôn tự tin và hân hoan vui sống

Được biết, FWD Music Tour 2020 vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần “Sớm bảo vệ để #Sốngđầy từ hôm nay” và sẽ bắt đầu tại TP. Vinh, Nghệ An vào ngày 22/8/2020. Nhiều cái tên ca sĩ cực hot đang được người yêu nhạc điểm mặt và dự đoán sẽ xuất hiện tại sự kiện này.