G-Dragon có động thái đặc biệt tưởng niệm Lee Sun Kyun

Người hâm mộ tin rằng G-Dragon đồng cảm sâu sắc với những gì Lee Sun Kyun phải trải qua.

Vào ngày 28/12, G-Dragon đã đăng tải hình ảnh bông hoa cúc mờ trên nền đen. Dù thủ lĩnh BIGBANG không viết gì nhưng công chúng đều ngầm hiểu rằng đây là động thái G-Dragon tưởng niệm Lee Sun Kyun. Hoa cúc là hình ảnh đại diện của G-Dragon từ lâu, anh luôn dùng biểu tượng này để thể hiện cảm xúc, chia sẻ những tin buồn và cả tin vui.

Người hâm mộ tin rằng G-Dragon đồng cảm sâu sắc với những gì Lee Sun Kyun phải trải qua. Cả 2 ngôi sao đều bị điều tra vì lời tố cáo của nữ quản lý quán bar. G-Dragon và Lee Sun Kyun phải trình diện công khai và bị nhìn nhận như tội phạm khi mọi chuyện mới chỉ là nghi vấn. Trong khi G-Dragon đã mạnh mẽ vượt qua và được minh oan thì tài tử Ký Sinh Trùng lại tự kết liễu đời mình.

G-Dragon đăng ảnh bông hoa cúc trắng mờ lên trang cá nhân

G-Dragon có động thái đặc biệt tưởng niệm Lee Sun Kyun - Ảnh 3.

Đây được cho là động thái tưởng niệm Lee Sun Kyun

G-Dragon và Lee Sun Kyun bị điều tra từ tháng 10/2023 do nữ quản lý quán bar 29 tuổi tố cáo. Thủ lĩnh BIGBANG phủ nhận liên quan đến người phụ nữ này, đồng thời kết quả xét nghiệm chuyên sâu cho thấy anh âm tính với ma túy.

Trong khi đó, Lee Sun Kyun dù cũng có kết quả âm tính nhưng khai nhận rằng anh hít chất bột nữ quản lý đưa cho vì tưởng đó là thuốc trị mất ngủ. "Ảnh đế" xứ Hàn cũng bị người phụ nữ này và đồng phạm tống tiền tổng cộng 350 triệu won (6,5 tỷ đồng). Trước khi qua đời, tài tử Ký Sinh Trùng yêu cầu được sử dụng máy phát hiện nói dối và thẩm vấn riêng tư nhưng bị cảnh sát khước từ. Đến ngày 27/12, Lee Sun Kyun để lại di chúc cho vợ rồi đốt than tự tử trong ô tô.

G-Dragon có động thái đặc biệt tưởng niệm Lee Sun Kyun - Ảnh 4.

Lee Sun Kyun ra đi khi vụ điều tra còn chưa ngã ngũ

Nguồn: Allkpop