Gà trống nuôi con và độc chiêu “cưa đổ” gái tân

Chuyện tình dễ thương của ông bố đơn thân và cô chủ đồ khô khiến ai cũng phải bật cười.

Vợ chồng son tập 525 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận gặp gỡ cặp vợ chồng ở Bến Tre là Thanh Phong (46 tuổi, kinh doanh điện thoại) và Xuân Đào (35 tuổi, kinh doanh cá khô).

Thanh Phong cho biết, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng vợ không may mắc bệnh hiểm nghèo qua đời để lại con trai nhỏ. Chị gái anh là người làm mai cho anh và Xuân Đào. Cả hai đã trò chuyện qua điện thoại suốt hơn 1 năm rưỡi mới gặp mặt, sau 3 năm tìm hiểu thì đi đến kết hôn.

Thời điểm Xuân Đào được mai mối với chồng cô chưa chịu vì nghĩ rằng “Giờ lấy chồng thì ai phụ mẹ?”, gia đình cô bán cá khô và cô giúp mẹ bán hàng từ nhỏ.

Gà trống nuôi con và độc chiêu “cưa đổ” gái tân - 2

“Lúc đó vợ anh Phong mới mất 1 năm rưỡi thì anh nói chuyện với em. Sau 1 năm rưỡi nói chuyện thì tụi em gặp do từ chỗ anh tới chỗ em 35km, anh cũng lười đi vì con còn bé. Gặp mặt xong em thấy không hợp, anh cũng lịch sự, đi tới sạp khô mà xịt nước hoa thơm phức. Em nghĩ anh ấy đào hoa vì nhiều người làm mai cho anh vì anh rất hiền”, cô vợ trẻ nhớ lại.  

“Thời điểm đó ba của em 80 tuổi rồi, ba nói “Con lo cưới vợ đi để lo tương lai sau này”. Em nhắn tin cho Đào hỏi “Anh cưới em nha? Em chịu không”. Cô ấy nói “Khoan, em đang lo phụ mẹ”. Một tuần lễ sau Đào mới trả lời vì cũng được nhiều người theo đuổi. Em nhờ có mẹ vợ hậu thuẫn, mẹ vợ rủ hai cha con lên chơi hoài”, Thanh Phong nói thêm.

Mỗi lần qua nhà bạn gái chơi, ông bố một con đều chở con trai theo và cả 3 người cùng đi chơi.

Gà trống nuôi con và độc chiêu “cưa đổ” gái tân - 3

Xuân Đào hài hước kể: “Anh đi tới đi lui tầm mấy chục lần, em thấy thương. Ban đầu anh ngủ lại ở nhà chị nhưng hôm đi tới 10 giờ anh nói chở con về nhà ngủ để sáng mai mở cửa hàng bán sớm. Sau 2-3 lần vậy em xiêu lòng, rủ con trai ngủ ở nhà em anh đi về nhưng em thấy tội nghiệp thế là để anh ngủ chung luôn”.

“Trước khi cưới 1 ngày, em nghe đồn anh “quen cô giáo rồi bỏ lấy nhỏ bán khô”. Em thất vọng quá trời và tâm sự với mẹ nhưng khi anh chạy lên phụ em dọn nhà, cả hai nói chuyện khiến em mủi lòng. Em cảm thấy tin tưởng làm đám dưới. Thực tế sau đó, chị dâu nói anh này hay chọc ghẹo người ta gây thương nhớ, đến khi người ta kêu cưới thì anh ấy chạy mất tiêu”, cô nói thêm.

Gà trống nuôi con và độc chiêu “cưa đổ” gái tân - 4

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi có “đủ nếp đủ tẻ” khi sinh thêm bé gái 2 tuổi rưỡi. Thanh Phong thật thà “tố” vợ có tật xấu rất nóng tính. Mỗi tối anh phụ vợ livestream bán khô, cô hay quạu la chồng khi phát sóng trực tiếp khiến anh “quê” với bạn bè. Anh chỉ mong vợ nói chuyện nhẹ nhàng khi livestream.

“Giọng em hơi lớn tiếng chứ không phải la chồng. Em có nóng tính thật nhưng xong là cho qua luôn. Một tháng em cho chồng đi nhậu 4 lần vì trước khi cưới ba chồng dặn “chồng con ham vui nên cố gắng khuyên chồng đừng nhậu”. Chồng nhậu thêm thì em quạu, anh chỉ cười. Được cái biết phụ vợ lúc em bán hàng xong. Em cũng muốn trong mắt chồng, em là người hiền dịu chứ không dữ. Sau chương trình em hứa em sẽ thay đổi, em cũng mong chồng sẽ thay đổi có trách nhiệm với gia đình và bớt ham vui”, cô chủ đồ khô giải thích.

Chia tay cặp vợ chồng dễ thương, Quốc Thuận chúc cả hai có thêm một bé nữa vào gia đình 4 người.

Gà trống nuôi con và độc chiêu “cưa đổ” gái tân - 5