Gameshow Việt gây tranh cãi khi cho Nhã Phương là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt thay cho Ninh Dương Lan Ngọc

Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang là 2 cái tên nữ diễn viên xinh đẹp và có thực lực nhất hiện nay, nhưng ai mới xứng đáng nhận danh hiệu "ngọc nữ" sau Tăng Thanh Hà?

Trong số phát sóng mới đây của gameshow Vì Bạn Xứng Đáng đã gây nên tranh cãi khi công bố đáp án khác hẳn với suy nghĩ của người chơi và khán giả. Theo đó, khách mời của chương trình lần này là MC Tuyết Ngân đã được chương trình đặt câu hỏi về một nhân vật nữ diễn viên Việt Nam có gợi ý là "ngọc nữ". Tuyết Ngân liền đưa ra những dự đoán của mình liên quan đến từ khóa này gồm có Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc,...Nhưng vì phân vân nên cô quyết định chọn thêm một gợi ý nữa. 

Sau khi chương trình đưa ra tiếp từ khóa "sinh năm 1990" thì Tuyết Ngân đã chốt ngay đáp án là Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, lại vô cùng bất ngờ khi chương trình lại đưa ra đáp án cuối cùng là Nhã Phương. Nữ MC vô cùng ngỡ ngàng và phải đưa ra lời giải thích ngay: “Có lẽ trong lòng con thì chị Ninh Dương Lan Ngọc là một ngọc nữ và mình dành quá nhiều tình cảm cho chị nên vị trí đó đối với con chắc là không thay thế được”.


Nhã Phương là đáp án được đưa ra với gợi ý “Ngọc nữ”

Từ trước đến nay, khi nhắc đến danh hiệu "ngọc nữ" của màn ảnh Việt thì nhiều người sẽ nghĩ ra ngay 2 cái tên đó là Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc, còn Nhã Phương dù cũng rất xinh đẹp nhưng lại ít khi được gọi bằng danh xưng này vì ít có phong thái diễn xuất kiểu thông minh, nhí nhảnh như 2 nữ diễn viên kia. Hầu hết các vai của Nhã Phương đều thấm đẫm nước mắt, bà xã Trường Giang cũng hiếm khi khoe sắc vóc nuột nà như Tăng Thanh Hà hay Ninh Dương Lan Ngọc. Bởi vậy, nhiều khán giả tỏ ý thắc mắc với đáp án mà Vì Bạn Xứng Đáng lựa chọn đưa ra như kiểu để đánh đố người chơi.



Tăng Thanh Hà và Ninh Dương Lan Ngọc vốn được biết đến với danh hiệu "ngọc nữ" từ lâu


Nhã Phương lại được biết đến nhiều hơn với những vai diễn đẫm nước mắt, nhưng ít khi được gọi là "ngọc nữ



Tranh cãi giữa việc Nhã Phương hay Ninh Dương Lan Ngọc mới là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt hiện tại vẫn chưa có kết quả

Hiện tranh cãi về chuyện Nhã Phương hay Ninh Dương Lan Ngọc mới là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt hiện tại vẫn đang rất xôn xao trên MXH. 

MỤC LỤC [Hiện]