Vì sao những cô nàng tiểu tam đều là những kẻ ngốc nghếch?

Làm tiểu tam, nhân tình giống như biết trước phía trước mặt là vách núi, buộc phải nhảy xuống mới có kết quả. Nhảy xuống thì tất nhiên phải chịu đau đớn, tủi nhục, ác danh nhưng chưa chắc đã hạnh phúc.

Tình yêu hay hôn nhân vốn dĩ là chuyện riêng của hai người, chỉ hai người mà thôi. Nhưng nếu người đàn ông đã có gia đình nhưng lại nói rằng anh ta không còn yêu vợ mình nữa, bạn mới chính là người phụ nữ anh ta mong muốn được ở bên nhất. Bạn thực sự tin tưởng vào điều đó sao?

Nếu thực sự không còn yêu, hẳn là nên ly hôn sau đó theo đuổi người mà anh ta có tình cảm. Thế nhưng, đa số đàn ông có vợ đều không lựa chọn như vậy. Vì thế, cho dù anh ta có hàng tá lý do gì đi chăng nữa thì chỉ có một sự thật rằng, anh ta muốn lợi dụng bạn.

Bạn nghĩ rằng anh ta sẽ vì bạn mà thay đổi, thật ra người đàn ông ấy chỉ chơi đùa với bạn, cho bạn sự tin mù quáng. 

Vì sao những cô nàng tiểu tam đều là những kẻ ngốc nghếch? - 1

Nhều người đàn ông độc thân "chất lượng", bạn không yêu, hết lần này đến lần khác lại đi yêu một người đàn ông đã có gia đình. Bạn nghĩ rằng bạn đang giải cứu anh ta khỏi bể khổ và theo đuổi tình yêu đích thực? Kết quả là, sớm hay muộn, bạn cũng sẽ thấy mình chỉ là một trò đùa bởi, đàn ông đã có vợ tuyệt nhiên không phải là người đơn giản. 

Các chuyên gia tâm lý đã đúc kết ra được điều rằng, những cô gái bất chấp tất cả để yêu đàn ông có vợ, trở thành nhân tình, tiểu tam hay "trà xanh" đều là những cô nàng ngốc nghếch. Cụ thể nhất là 3 phương diện này:

Thứ nhất, chỉ có kẻ ngốc mới phá hỏng cuộc hôn nhân của người khác 

Bất kể anh ta có yêu bạn thật lòng hay có ấn tượng tốt với bạn, sự xuất hiện của bạn chắc chắn đã hủy hoại hôn nhân và gia đình của anh ta. 

Ngay cả khi anh ta thực sự không còn yêu vợ nữa thì con cái của họ vẫn vô tội. Sự xâm nhập vô cớ của bạn vào mối quan hệ giữa hai vợ chồng họ đồng nghĩa với việc hủy hoại tương lai gia đình êm ấm của bọn trẻ. 

Bạn nghĩ rằng bạn đang cứu người đàn ông của mình thoát khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu. Thế nhưng đối với vợ và con của anh ta, bạn chính là kẻ ác. 

Chỉ cần chưa ly hôn, họ vẫn là một gia đình, bạn trở thành kẻ trộm, đột nhập nhà người khác và trộm đồ, đánh cắp tình yêu và hạnh phúc của họ. 

Chẳng có một ai thông cảm được cho bạn vì bạn là kẻ thứ ba, xen vào hôn nhân của người khác. Chỉ những kẻ ngốc mới có thể làm điều này.

Vì sao những cô nàng tiểu tam đều là những kẻ ngốc nghếch? - 2

Thứ hai, bạn nghĩ rằng bạn đã tìm thấy tình yêu nhưng thật ra lại bị lừa dối

Một cô nàng tiểu tam có thể dễ dàng ảo tưởng rằng ngoại tình với đàn ông có vợ là giúp anh ta bớt đau khổ, mệt mỏi hoặc sẽ thường cảm thấy mình mới là định mệnh cuộc đời, chỉ là đến muộn, đúng người sai thời điểm mà thôi. 

Thực tế không phải như vậy, bạn tưởng rằng mình đã tìm được tình yêu? Ồ thực ra đó chỉ là một cái bẫy mà thôi, cái bẫy được người đàn ông ngoại tình, ham của lạ giăng ra một cách tỉ mỉ. 

Đừng có nghĩ đến trách nhiệm và nghĩa vụ. Nếu một người đàn ông yêu bạn chân thành và muốn đối xử tốt với bạn, anh ta sẽ ly hôn trước hoặc từ chối sự tiếp cận của bạn để bảo vệ bạn. Đây là điều anh ta nên làm. 

Nếu như anh ta có vợ, có gia đình lại vẫn chấp nhận tình cảm của bạn hoặc tệ hơn là chủ động tán tỉnh bạn thì nói trắng ra, anh ta chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi. Tình yêu đẹp đẽ mà bạn khao khát chính xác là sự lừa dối khôn khéo của một người đàn ông. Chỉ có kẻ ngốc sẽ lựa chọn yêu một người đàn ông như vậy. 

Thứ ba, 99% các cuộc tình ngoài hôn nhân sẽ không bao giờ kết thúc tốt đẹp

Một người đàn ông có vợ nhưng lại đi ngoại tình, bạn nghĩ anh ta có thể tôn trọng phụ nữ và hôn nhân đến mức nào? Hầu hết đàn ông có quan hệ ngoài hôn nhân đều chỉ muốn thử một cuộc sống khác chỉ vì cuộc sống hôn nhân của họ quá đơn điệu, hoặc đơn giản chỉ là thừa tiền lại rảnh rỗi, muốn nếm thử sự mới mẻ, kích thích.

Đó là tình yêu sao? Không, chỉ là do cảm xúc bốc đồng, nhàn cư vi bất thiện mà thôi. 

Cho dù cuộc sống hôn nhân của anh ta không được như ý muốn, thậm chí anh ta đã ly hôn thật nhưng liệu sau khi ly hôn, anh ta sẽ cưới bạn chứ? 

Sau khi cưới, bạn chắc chắn sẽ hạnh phúc? Chắc chắn sẽ không kéo anh ta vào vòng lặp nhàm chán của hôn nhân? 

Vì sao những cô nàng tiểu tam đều là những kẻ ngốc nghếch? - 3

Thực ra, đàn ông ly hôn vì chuyện ngoại tình tất nhiên sẽ không còn coi trọng hôn nhân. Nói đúng hơn, ngoại tình mà có kết cục tốt đẹp là chuyện cực kỳ khó khăn. Không chỉ phải đối mặt với những vấn đề tồn đọng, còn phải đối phó với những vấn đề mới. Bạn trẻ mãi được chứ? Lúc nào cũng vui vẻ được chứ? Không đâu.

Chuyện làm tiểu tam, nhân tình giống như biết trước phía trước mặt là vách núi, buộc phải nhảy xuống mới có kết quả. Nhảy xuống thì tất nhiên phải chịu đau đớn, tủi nhục nhưng chưa chắc đã hạnh phúc, vui vẻ, chỉ có kẻ ngốc mới có thể làm như vậy. 

Hãy suy nghĩ lại nếu vẫn giữ suy nghĩ bất chấp tất cả vì tình yêu.