Gần 3 năm "vượt bão" khi yêu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Có thể nói dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cặp đôi vẫn sánh bước cùng nhau đó cũng là điều mà người hâm mộ luôn mong đợi.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng bóng đá. Bên cạnh những lời khen đẹp đôi, cả hai cũng gặp không ít bình luận trái chiều vì chuyện tình yêu này. Bởi dù đã hẹn hò được 3 năm nhưng nam cầu thủ và bạn gái vẫn chưa một lần chính thức công khai tình cảm với người hâm mộ. 

Mới đây nhất, khi Quang Hải từ Pháp về Việt Nam, nam cầu thủ lần đầu tiên đi cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đến lễ ký kết hợp đồng quan trọng cùng CLB CAHN. Hình ảnh của cặp đôi được "team qua đường" chia sẻ nhanh chóng "gây bão" mạng.

Nhưng nhắc đến chuyện tình yêu hơn 3 năm của cặp đôi này, không thể không nhắc đến những sóng gió thử thách cả hai. Nhất là ở phía Chu Thanh Huyền, khi cô liên tiếp đối diện với những tin đồn chưa được xác thực.

Còn nhớ, những ngày đầu mới quen nhau, bạn gái Quang Hải bị khui loạt ảnh nhan sắc ngày xưa với diện mạo khác lạ, thành tích học tập, năm sinh thật hay những ồn ào về cách ứng xử trên MXH. Ngoài ra, Chu Thanh Huyền cũng từng phải lên tiếng giải thích về nghi vấn làm "sugar baby", đáp trả lại bình luận tiêu cực, châm chọc của anti-fan.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù không ít lần trải qua sóng gió, cặp đôi vẫn nắm tay. Khoảnh khắc hạnh phúc cùng Quang Hải vẫn thường xuyên được Chu Thanh Huyền chia sẻ trên MXH, dù không quay rõ mặt nhưng "ai cũng biết là ai".

Cách đây không lâu, cặp đôi không chỉ ở bên nhau tình tứ mà còn khoe nhẫn đôi. Cả hai cùng đeo ở ngón áp út, giơ tay giống như ngầm khẳng định chủ quyền. Không những vậy, Chu Thanh Huyền còn chèn một bài hát về đám cưới khiến dân tình xôn xao cho rằng người đẹp đang ẩn ý đến chuyện kết hôn. “Em chỉ việc thích việc còn lại để anh lo”, Chu Thanh Huyền viết.

Mặc dù thời gian gần đây, bạn gái Quang Hải đang nhận nhiều ý kiến trái chiều với loạt thị phi trên trời rơi xuống nhưng cô vẫn rất được lòng số đông người hâm mộ. Netizen mong rằng ngày công khai và về chung nhà của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ không còn xa.