Gần ngày phải trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung lại có động thái "bùng kèo" nhưng lần này dân tình nhất quyết không buông tha

Chia sẻ mói đây liên quan đến chuyện tài chính của Phi Nhung khiến dân tình chú ý vì đã sắp đến ngày nữ ca sĩ phải trả hết tiền cho Hồ Văn Cường như đã hứa.

Thời gian qua, Phi Nhung liên tục bị "nhắc tên" trên MXH đồi trả lại tiền cho Hồ Văn Cường như đã hứa. Sau khi mở lại chế độ bình luận công khai trên trang fanpage có tích xanh, một số cư dân mạng yêu cầu nữ ca sĩ hãy thực hiện lời hứa giao lại tiền thưởng và tiền cát-xê cho con nuôi. Trước đó, Phi Nhung từng khẳng định sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường khi cậu đủ 18 tuổi và thi đại học xong. Vừa qua, nam ca sĩ đã hoàn thành kỳ thi quan trọng sau 12 năm đèn sách. Câu chuyện tiền nong vì thế lại một lần nữa được nhắc đến khắp nơi.

Trả lời về vấn đề này, giọng ca Bông Điên Điển tuyên bố: “Tôi không muốn trả lời cụ thể về điều này vì những ngày qua tôi đã đau đầu lắm rồi. Nói chung là chúng tôi đã hứa thì chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi không muốn mọi người xới lại chuyện này vì những ngày qua tâm lý của Cường rất ổn định, không có biểu hiện gì lạ hết. Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn đang rất tốt đẹp. Và tôi không muốn cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần và tâm lý của mẹ con tôi nữa”.

Mới đây, tài khoản Facebook khác của Phi Nhung lại có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đăng lại lời cảm ơn của một sư thầy dành cho mình sau khi ủng hộ 10 triệu tiền công đức. Điều đáng nói, mẹ nuôi của Hồ Văn Cường lại than thở: “Con rất vui mừng được thầy Pháp Như gieo duyên. Nhưng thầy ơi con sắp hết tiền rồi. Buổi tối nấu ăn, ban ngày thì có thầy chia sẻ cho bà con, hạnh phúc nhất được quý thầy cô giúp đỡ con làm phước”. Ở dưới phần bình luận, Phi Nhung còn kêu gọi thêm sự trợ giúp: “Bàn tay con nhỏ bé quá. Mong mọi người đừng chê cười em nhé. Bây giờ là ai giúp được bà con nghèo bao nhiêu cũng nhận hạnh phúc nên mình đừng tự ti nha”.



Phi Nhung cho biết mình vừa ủng hộ 10 triệu đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn


Bài đăng của Phi Nhung lập tức gây tranh cãi trên MXH. Sở dĩ trước đó, nữ ca sĩ liên tục bị réo tên đòi trả tiền cho Hồ Văn Cường. Thậm chí, cô còn khẳng định sẽ trả tiền khi Hồ Văn Cường thi đại học xong. Thế nhưng, kỳ thi đã kết thúc từ ngày 8/7 vừa qua, tuy nhiên lời hứa của Phi Nhung đã "gió thổi mây bay" về đâu. Trong khi nữ ca sĩ lại than vãn chuyện "hết tiền" vì đi từ thiện khiến nhiều khán giả không hài lòng. 

Nhiều cư dân mạng đã phản ứng dữ dội đòi Phi Nhung thực hiện đúng lời cô đã tuyên bố trước đây ngay dưới bài đăng: "Liệu mà trả tiền cho thẳng nhỏ đi chị ơi. Cứ lần khất hoài, không nhắc là trôi vào dĩ vãng", "Chắc dịch bệnh người ta không có show. Nhưng không ai thông cảm được đâu cô Phi Nhung ơi. Hết tiền thì vay mượn ở đâu trả cho Hồ Văn Cường đi",..



Phi Nhung từng tuyên bố sẽ đưa toàn bộ tiền thưởng và tiền cát-xê 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường sau kỳ thi đại học


Thậm chí, nữ ca sĩ còn hứa sẽ "cho thêm" vì số tiền hiện tại của Hồ Văn Cường không đủ để mua nhà


Tuy vậy, đã sát ngày thực hiện lời hứa thì Phi Nhung lại than "hết tiền" khiến dân tình phẫn nộ

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp nhiều ngày qua, Phi Nhung cũng khó tránh khỏi việc bị ảnh hưởng đến thu nhập. Nữ ca sĩ không thể đi diễn, công việc kinh doanh cũng gặp trở ngại nên cũng là lý do khiến cô lo lắng thông báo mình sắp hết tiền. Được biết, Phi Nhung đã trao tặng 50 phần nhu yếu phẩm trị giá 10 triệu đồng cho Khu phố 5, phường 22, quận Bình Thạnh để hỗ trợ cho 50 hộ khó khăn nơi đây. 


Phi Nhung cho biết tình cảm mẹ con với Hồ Văn Cường đang rất tốt đẹp sau mọi thử thách vừa qua

MỤC LỤC [Hiện]