Gặp "chiến thần" Hà Linh chấm 0 điểm, Long Chun có động thái mạnh tay cho "bay màu" ngay sản phẩm tệ, dân tình réo tên Trang Nemo: Mở mắt ra mà học hỏi kìa

Cách thức đối phó với "khủng hoảng truyền thông" của Long Chun được đánh giá là văn minh và giữ gìn được uy tín.

Được mệnh danh là "chiến thần review", Võ Hà Linh luôn đưa ra những nhận xét khách quan, chân thực và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khán giả. Cách đây không lâu, nữ YouTuber màn review gây sốt mạng xã hội khi đích thân ghé thăm và ăn thử đồ ăn tại quán của TikToker Long Chun.

Chỉ một ngày sau đó, nam TikToker cũng đã đăng tải đoạn video phản hồi lại đánh giá của Hà Linh. Nhờ một hành động đặc biệt, anh chàng đã được dân tình khen ngợi hết lời.


 Hà Linh đã có màn review thẳng và thật tại quán ăn do Long Chun làm chủ

Cụ thể, khi đến quán của Long Chun, Hà Linh đã gọi đầy đủ các món như bún thang, xôi, súp cùng 2 loại nước uống "best seller". Sau khi ăn thử, cô nàng không ngần ngại dành nhiều lời ngợi khen cho món bún và xôi. Tuy nhiên, về phần súp hải sản, nữ TikToker lại không hề đánh giá cao món ăn này. Thậm chí cô còn chấm súp 0 điểm.

Cô nhận xét: “Mình nói thật là mùi hải sản là không tươi, nó khắm khắm. Đầu tiên là nước súp rữa ra cực kì nhanh. Nó đang nóng thế này mà đã chảy lõng bõng rồi. Cái tiếp theo là hải sản không tươi, bề bề rữa hết cả ra rồi. Tôm cũng thế rồi cả râu mực. Mùi mực khô hơi khắm khắm một tí. Còn riêng cục nhân phô mai này bán 15 nghìn là không thể nào chấp nhận được. Long Chun không nên làm món hải sản này vì nó không đạt được đến độ ngon mọi người ơi".

 

Long Chun buồn lòng khi món súp hải sản nhận đánh giá không tốt

Ngay khi xem được màn review của "chiến thần" Hà Linh, Long Chun cũng đã lên một clip riêng phản hồi lại. Anh cho biết bản thân rất vui khi được Hà Linh đến tận quán ăn thử và đưa ra những đánh giá chân thành. Về phần súp, nam TikToker đã ngay lập tức gọi điện cho nhân viên yêu cầu rà soát lại toàn bộ khâu nhập hải sản.

Anh chàng cũng giải thích thêm: "Long nghĩ hôm đó mình có sai sót gì đó ở khâu nhập hàng, bởi vì khi nhập hải sản sẽ có hôm này, hôm nọ. Khi mình quản lý cùng lúc 2 cửa hàng thì đôi khi cũng có sai sót về khâu kiểm soát chất lượng hải sản người ta đem đến cho mình.

Nhưng sau video của chị Hà Linh thì mình sẽ rà soát lại toàn bộ khâu đầu vào để có thể đem lại được một bát súp chất lượng hơn. Và nếu quá nhiều khách hàng không đồng tình với việc món súp nên xuất hiện ở menu thì mình sẽ suy nghĩ về việc có nên loại bỏ món đó hay không vì với mình, khách hàng luôn đúng. Nếu nhiều khách hàng cùng nói về một vấn đề thì mình đang có vấn đề thật".

Đáng nói, ngay sau clip đó, nam TikToker đã thẳng thừng cho món ăn này "bay màu" khỏi menu của quán. Anh chàng cũng gửi lời đến "chiến thần" Hà Linh: "Đầu tiên em muốn gửi đến chị Linh lời cảm ơn chị đã đến quán để trải nghiệm và review. Thật ra em thấy video không có xíu nào tiêu cực, thậm chí giúp em nhìn thấy những thiếu sót mà chưa ai nói với mình. Nên em sẽ cải thiện và tốt hơn mỗi ngày. Mỗi ý kiến của khách hàng em đều lưu tâm ghi nhận và cố gắng cải thiện. Một lần nữa em cảm ơn chị nha". 


Long Chun bày tỏ chính mình cũng rất hồi hộp khi xem clip review của Hà Linh


Anh chàng nhanh chóng làm clip phản hồi lại Hà Linh


Món súp hải sản cũng đã bị nam TikToker cho "bay màu" khỏi thực đơn

Thái độ tích cực, sẵn sàng lắng nghe, chấp nhận thay đổi để cải thiện chất lượng quán của Long Chun đã nhận lại được rất nhiều lời ngợi khen từ dân tình. Mặt khác, nhiều người không khỏi liên tưởng đến chủ nhân của những sản phẩm được "chiến thần" Hà Linh review là kém chất lượng nhưng vẫn tiếp tục kinh doanh, điển hình như Trang Nemo.

Cụ thể, trước đó Hà Linh từng review chi tiết về sản phẩm peel nách của hot mom Trang Nemo. Theo cô, mặt hàng này không xứng với giá 850 nghìn đồng vì không rõ nguồn gốc, thành phần sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng đều khó hiểu, mã vạch trên bao bì còn đến từ Trung Quốc. Khi bôi thử, nữ TikToker còn gặp trải nghiệm không tốt, bản thân phải chịu đau dù kết quả không như mong đợi. 


Ngay khi Hà Linh đăng tải clip, dân tình đã nhanh chóng gọi tên Trang Nemo, tuy nhiên cô nàng lại không thèm bận tâm đến. Đến tận thời điểm hiện tại, hot mom thị phi này vẫn không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào, vẫn tiếp tục quảng cáo, bán mặt hàng đó. 

 

Sau khi sử dụng sản phẩm của Trang Nemo, tình trạng nách của Hà Linh có dấu hiệu tệ hơn trước


Trang Nemo chẳng thèm giải thích dù bị Hà Linh nhắc thẳng tên trong video


Hotgirl bán hàng online vẫn tiếp tục bán đồ trên trang cá nhân dù dân tình liên tục gọi tên

Có thể thấy, nhờ màn review của Hà Linh, Long Chun đã có thể cải thiện được quán thêm tốt hơn. Mong rằng với sự cầu thị và tinh thần biết nhìn nhận bản thân, anh chàng sẽ ngày càng nhận được nhiều lời khen hơn nữa.