Gặp Kim Jong Kook, Thúy Ngân - Trường Giang xổ tiếng Anh kiểu Chi Pu

>>>Bị gọi là "gái ế", MiDu bơ luôn khoe làm Giảng viên được sinh viên tặng tiền ầm ầm

Nhiều khán giả tỏ ra e ngại trước trình độ tiếng Anh nửa tây nửa ta của dàn sao Running Man. Rất may là khách mời đến từ Hàn Quốc đã nhanh trí hiểu được sao Việt muốn nói điều gì. 

Tối 21/11, tập 20 Running Man lên sóng, Kim Jong Kook - khách mời đến từ Hàn Quốc vào vai người truy đuổi, sẽ xé bảng tên của các thành viên Trường Giang - Lan Ngọc - Karik - Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm. Vừa xuất hiện, Kim Jong Kook đã gây ra náo loạn.

Nhìn bức ảnh Thúy Ngân hoảng loạn khi mặt đối mặt với Kim Jong Kook mà xem, chẳng còn điều gì để diễn tả. Thúy Ngân đưa tay ôm mặt, chẳng biết là nữ diễn viên của Cây táo nở hoa sẽ nói gì đây? Van xin Kim Jong Kook đừng xé bảng tên mình hay là thốt lên kinh ngạc vì gặp Kim Jong Kook bằng xương bằng thịt ngoài đời thực?

Vừa chào Jong Kook bằng tiếng Hàn, Thúy Ngân đã đỏ mặt dành lời khen: "Oppa đẹp trai quá". Sau đó, cô lại chỉ hội thành viên nam và ấp úng ra dấu: "Mấy oppa want xé you. Em phe you, em team you" (tạm dịch: "Mấy anh này muốn xé bảng tên của anh còn em theo phe anh").

Jun Phạm thì có: "Don't kill me" (Đừng giết em), Ngô Kiến Huy thì dùng: "We meet before" (Chúng ta đã gặp nhau trước đó) dù "We met before" mới chính xác, "Concert in Vietnam" (Buổi diễn ở Việt Nam)...


Anh cả Trường Giang tỏ ra vô cùng sợ hãi trước Kim Jong Kook nên câu nói cũng đầy ý e ngại: "I'm scared" (Tôi sợ lắm). Dù vậy nói: "I'm never die, I'm a ghost" thì hơi sai sai nha, phải là "I never die, I'm a ghost" (Tôi bất tử, tôi là một hồn ma) mới đúng. Trương Thế Vinh sau khi xé bảng tên của Kim Jong Kook đã quay lại nói lời xin lỗi: "Sorry" và "I can not win him without the cuffs", dù hơi khó nghe.

Có lẽ Lan Ngọc & Liên Bỉnh Phát là 2 thành viên giao tiếp với Kim Jong Kook tốt nhất khi có thể khiến "anh Hổ" hiểu được ý mà mình nói là gì. Một số ý kiến cho rằng khả năng tiếng Anh của các thành viên Running Man Vietnam còn quá nhiều hạn chế, câu cú lộn xộn không ai hiểu gì. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực cho rằng trong giờ phút "sinh tử" như vậy, việc bắn tiếng Anh trôi chảy không quá cần thiết, cách nói chuyện nửa Tây nửa Ta trong trường hợp này có thể tạm chấp nhận được vì mang lại tiếng cười cho 1 chương trình giải trí.

Quỳnh Alee và Gấm Kami được nam BLV xin lỗi vì thông tin bỏ 3 - 4 triệu mua cameraman để lên sóng

Chỉ sau lần "lên sóng" trong trận bóng đá, 2 nữ hotgirl bỗng nhận loạt chỉ trích và nghi ngờ bỏ tiền để được quay nhiều. 

Trong trận đấu giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út hôm 16/11 vừa qua, Quỳnh Alee và Gấm Kami là 2 trong số khá nhiều khán giả nữ xinh đẹp được lọt vào ống kính nhà đài. 2 cô nàng còn được "lên sóng" tận 2 lần. Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng cả 2 đều trang điểm, làm tóc kỹ càng nên vẫn duy trì được vẻ ngoài xinh xắn.  Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]