Ghim lại ngay homestay ngắm mùa lúa chín đẹp xuất sắc ở Hà Giang

Mùa lúa chín năm nay, nếu lên Hà Giang thì bạn đừng bỏ qua Khu nghỉ dưỡng sinh thái rộng nhất, view đẹp nhất Hoàng Su Phì mang tên Hoang Su Phi Lodge nhé!

Sau bánh mì thanh long đủ 7749 loại nhân đặc biệt, CĐM lại phải trầm trồ với bánh Trung thu thanh long của ông Kao Siêu Lực

Một trong những cung đường thu hút khách thập phương là mảnh đất Hoàng Su Phì, nằm dưới chân đỉnh Tây Côn Lĩnh ở Hà Giang. Đặc biệt Hoàng Su Phì một năm chỉ có một vụ cấy và một vụ mùa nên bức tranh ruộng bậc thang của nơi đây càng tràn đầy sức sống mới với màu vàng óng ả, long lanh, dát vàng rực sáng cả một bầu trời.

Hoàng Su Phì đẹp nhất là mùa lúa mới và mùa gặt, kéo dài từ tháng 8 cho tới  tháng 10. Ghé Hoàng Su Phì, bạn không thể bỏ qua địa điểm Hoang Su Phi Lodge tọa lạc tại làng du lịch cộng đồng Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, nơi nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang trải dài và view nhìn ra ruộng bậc thang đẹp mê mẩn. 

Hoang Su Phi Lodge có 12 bungalows riêng biệt, rộng rãi và tiện nghi được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Mỗi bungalow được thiết kế 2 ban công hướng vườn và thung lũng mang tới cho bạn không gian yên tĩnh và lãng mạn. 
 

Nhập gia tuỳ tục: Tiệm Starbucks 'mái lá" ở Dubai gây sốt bởi mang đậm màu sắc Trung Đông

Bánh mì Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên kệ của hệ thống 7-Eleven tại Nhật Bản với giá tận 80k đồng/ ổ

Những dịch vụ ở Hoang Su Phi Lodge dành cho bạn như: 

- Khu massage và tắm là thuốc của người Dao đỏ cho bạn cảm giác thư giãn

- Với không gian rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các dịch vụ sẽ là nơi lý tưởng cho các hoạt động: Team Building, dã ngoại, đốt lửa trại và nướng BBQ

Địa chỉ: Hoang Su Phi Lodge, Nậm Hồng - Thông Nguyên - Hoàng Su Phì - Hà Giang

Tháng 9 lên Mù Cang Chải để đi giữa "biển vàng" lúa chín ở Đồi Móng Ngựa