Gia cảnh 2 thanh niên hot nhất lúc này: Bị giễt cợt "là thằng không có bố", nghỉ học để bươn chải kiếm tiền

Đằng sau những màn livestream nhảy cực sung là cuộc đời không mấy may mắn của hai chàng trai trẻ. 

Mạng xã hội những ngày này liên tục chia sẻ về đoạn clip TikTok ghi lại màn livestream bán hàng bằng loạt điệu nhảy "bở hơi tai" của hai thanh niên trẻ. 

 
Hai thanh niên bỗng dưng sáng nhất MXH những ngày này. (Ảnh: TikTok V.V.T)

Theo đó, mỗi lần xuất hiện trên livestream bán quần áo, thay vì thử đồ, hai người chọn nhảy. Những động tác nhảy nhanh, đều, đẹp mắt nhận về rất nhiều sự chú ý. Vừa nhảy, 2 người vừa tranh thủ tương tác, kêu gọi khách hàng “chốt đơn” cực kỳ điêu luyện: "Em cảm ơn anh Trung nhé", "Mọi người chia sẻ livestream đều tay đi ạ",... 

Được biết, hai nhân vật hot nhất mạng xã hội lúc này tên Vũ Văn Khải (biệt danh Nâu) sắp được 17 tuổi và Nguyễn Hồ Hải Dương (biệt danh Rô) chớm 18. Hiện cả hai không còn đi học mà tập trung làm công việc kinh doanh online.

Tuy nhiên, ít ai biết đằng sau những nụ cười tưới rói mỗi lần xuất hiện là gia cảnh kém may mắn của cặp đôi Nâu, Rô. Cụ thể, bố mẹ Nâu ly hôn từ khi cậu còn nhỏ, từ bé đã sống cùng ông bà ngoại, mẹ nay cũng đã có gia đình mới. Trong khi đó, Rô cũng không có gia đình trọn vẹn, chỉ sống cùng mẹ và dì. Hoàn cảnh đưa đẩy, hai cậu bé chưa đầy 18 tuổi buộc phải lăn ra đời bươn chải từ sớm. 

Buồn hơn khi mỗi lần livestream, cả hai lại nhận về một số bình luận giễu cợt, chê bai kiểu "mày là thằng không có bố" khiến cho Nâu và Rô buồn bã, hut hẫng. Nhưng vì mẹ và những người thân yêu, cả hai luôn động viên nhau cố gắng. 

Trước khi cưới tình mới, "Vua cá Koi" từng thừa nhận: "Nể mấy ông làm đám cưới 2-3 lần!"

Những phát ngôn về tình yêu, hôn nhân của "Vua cá Koi" bất ngờ bị dân tình đào lại. ..Xem thêm tại đây