Gia đình fan nữ tử vong thương tâm trong concert Taylor Swift có động thái đáng chú ý với nữ ca sĩ

Diễn biến mới trong vụ việc khán giả nữ qua đời ngay tại concert Taylor Swift đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Suốt hơn 1 tuần qua, dư luận xôn xao trước thông tin fan nữ tên Ana Clara Benevides (23 tuổi) qua đời tại concert của Taylor Swift ở Brazil vì kiệt sức, sốc nhiệt và mất nước giữa cái nóng 40 độ C. Được biết, vào hôm xảy ra sự cố đáng tiếc, ban tổ chức đã cấm khán giả mang nước vào sân vận động.

Đến nay, vào sáng 27/11 (giờ Việt Nam), tờ Pagesix đưa tin gia đình Ana Clara Benevides đã tham dự concert The Eras Tour của Taylor ở Sao Paulo (Brazil) mới đây. Theo nguồn tin, người thân nạn nhân được xếp chỗ ở khu vực VIP trong đêm nhạc. Ngoài ra, các thành viên trong gia đình Ana Clara Benevides còn chụp hình lưu niệm với Taylor trước khi concert chính thức diễn ra.

Gia đình fan nữ tử vong thương tâm trong concert Taylor Swift có động thái đáng chú ý với nữ ca sĩ - Ảnh 3.

Các thành viên trong gia đình Ana còn chụp hình lưu niệm cùng nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới. Được biết, người thân đã mặc áo có hình Ana để tưởng nhớ cô

Gia đình fan nữ tử vong thương tâm trong concert Taylor Swift có động thái đáng chú ý với nữ ca sĩ - Ảnh 4.
Gia đình fan nữ tử vong thương tâm trong concert Taylor Swift có động thái đáng chú ý với nữ ca sĩ - Ảnh 5.

Taylor vừa tổ chức đêm nhạc The Eras Tour ở Sao Paulo

Nhiều khán giả cho rằng ekip Taylor đã mời người thân Ana tới đêm nhạc mới đây. Pagesix ngay lập tức liên hệ với đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1989 để tìm hiểu về nghi vấn nói trên nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hồi âm.

Trước đó, khi hay tin fan nữ 23 tuổi tử vong thương tâm tại đêm nhạc vào hôm 17/11 (giờ địa phương), Taylor đã đăng 1 bài viết thể hiện sự đau buồn lên trang cá nhân. Cô suy sụp trước sự ra đi đột ngột của người hâm mộ: "Tôi không thể tin rằng mình đang viết những dòng này. Trái tim tôi đang vô cùng đau đớn khi phải thông báo rằng chúng ta đã mất đi 1 người hâm mộ trước buổi biểu diễn. Tôi không thể nói với mọi người tôi đã suy sụp đến mức nào".

Gia đình fan nữ tử vong thương tâm trong concert Taylor Swift có động thái đáng chú ý với nữ ca sĩ - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự đau buồn trên trang cá nhân

Tới sáng 24/11, tờ Pagesix cho hay cảnh sát Brazil chính thức mở cuộc điều tra đối với đơn vị tổ chức concert với cáo buộc gây nguy hại tới sự an toàn và sức khỏe của khán giả.

Được biết, việc đơn vị tổ chức không cho phép khán giả mang nước vào sân vận động vào hôm 17/11 đã gây ra tình trạng hỗn loạn tại đêm nhạc. Nhiều khán giả rơi vào tình trạng mất nước trong điều kiện nhiệt độ lên tới 40 độ C. Họ còn hô to để được cung cấp nước kịp thời. Taylor Swift cũng đổ mồ hôi đầm đìa, cô thậm chí còn tạm dừng biểu diễn để đi phát nước cho các fan.

Gia đình fan nữ tử vong thương tâm trong concert Taylor Swift có động thái đáng chú ý với nữ ca sĩ - Ảnh 7.

Cách đây ít ngày, cảnh sát Brazil chính thức vào cuộc điều tra sau cái chết thương tâm của khán giả nữ tại concert Taylor

Nguồn: Pagesix