Gia thế chồng sắp cưới của "Hân Tuesday": Doanh nhân giàu có thích nấu ăn cho bạn gái, Hương Giang bị réo tên

Sau 2 năm hẹn hò,  Karen Nguyễn và bạn trai doanh nhân sắp về chung nhà bằng một đám cưới lãng mạn.

Từng gây sốt sau khi thủ vai Tuesday trong MV của Hương Giang Idol, Karen Nguyễn được đánh giá là diễn viên đóng đạt nhất hình ảnh kẻ thứ 3 mưu mô nham hiểm. Nếu như Hương Giang vẫn mải vui chơi chưa chịu lấy chồng, thì Karen Nguyễn đã cùng ông xã doanh nhân chuẩn bị về chung nhà. Cả hai nghĩ đến chuyện cưới hỏi từ lâu nhưng vì dịch bệnh nên trì hoãn nhiều lần.



Khoảnh khắc Karen Nguyễn và ông xã trong hậu trường chụp ảnh cưới khiến dân tình réo gọi tên Hương Giang. "Kẻ thù số 1" của chị đã lên xe hoa rồi đó, mà nữ ca sĩ vẫn ham chơi lắm.

Được biết, Karen Nguyễn và bạn trai quen nhau khi cùng tham gia lớp học tiếng Trung. Sau này khi gặp nhau trong một bữa tiệc cả hai mới chính thức tìm hiểu và gắn bó bên nhau. Bạn trai Hương Giang ấn tượng và yêu cô ngay từ ngày đầu tiên gặp tại lớp học.



Cả hai từ bạn bè đi lên mối quan hệ yêu đương. Người đàn ông may mắn của cô là Lưu Chấn Bang, người Việt gốc Hoa, hiện đang tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Chồng sắp cưới của Karen Nguyễn khá điển trai, thân hình vạm vỡ. Cô từng tự hào khi bạn trai có đủ mọi thứ cô tìm: trung thực, có ý chí phấn đấu.



Đặc biệt, anh chàng còn cực kỳ yêu chiều bạn gái, thường nấu ăn cho cô mỗi ngày."Vì tôi là diễn viên, một nghề hơi đặc biệt, tôi không muốn phải chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Tôi cần một người chấp nhận con người thật của tôi. Ngày trước, tôi hay cố sống hoàn hảo nhất trước mặt người yêu nhưng hiện tại, tôi nghĩ một người chấp nhận mình lúc không hoàn hảo nhất, lúc xấu nhất thì tình yêu sẽ dễ thở hơn".