Gia thế của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú: Người làm ca sĩ mãi không nổi, kẻ học trường Quốc tế 200 triệu/ năm

Trở thành nữ chính trong câu chuyện "trà xanh" không hồi kết của Sơn Tùng, cả Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều bị dân tình đặt lên bàn so sánh. Hoàn cảnh xuất thân của cả hai khác biệt hoàn toàn.

Thiều Bảo Trâm - gia cảnh khó khăn, vươn lên bằng thực lực

Thiều Bảo Trâm là cô gái đến từ Thanh Hóa, cô tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Hà Nội và có nhiều năm trong nghề ca hát. Ban đầu, Thiều Bảo Trâm cùng chị gái là Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc  Bee.T nhưng sau đó tách riêng hoạt động.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng ca tốt, nhưng Thiều Bảo Trâm nhiều năm vẫn loay hoay tìm hit. Cô bị gắn với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng" thay vì các hoạt động nổi trội trong nghệ thuật. Chính điều này cũng khiến Bảo Trâm buồn lòng. Bởi vậy cô chưa bao giờ nhắc tên bạn trai để đánh bóng tên tuổi.

Nói về gia cảnh, Thiều Bảo Trâm sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái. Bố làm tài xế chở hàng, mẹ buôn bán tự do kiếm sống. Bảo Trâm kể rằng, khi mới từ Thanh Hóa ra Hà Nội học, cô phải ở trọ cùng các chị em trong căn nhà chật chội và được bố mẹ chu cấp 2,5 triệu đồng mỗi tháng.

Vì quá khó khăn, các chị em chung nhau mở shop thời trang để có tiền trang trải. Khoảng thời gian lập nghiệp đã qua, sau khi vào Sài Gòn, cô và các chị em mình cũng có sự nghiệp kinh doanh thời trang riêng và thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hiệu, du lịch sang chảnh. Cũng vì thế nhiều người đồn rằng Bảo Trâm là tiểu thư nhà giàu, nhưng sự thật những gì có được đều do cô nỗ lực.

Hải Tú - cô tiểu thư du học nước ngoài, nàng thơ từ bé

Khác với việc cô gái Thanh Hóa bươn chải kiếm sống, Hải Tú được biết đến là người mẫu quen thuộc của Sài Thành. Cô mang dáng vẻ thanh mảnh, gương mặt đậm chất thơ giống như những tiểu thư đài các.

Được biết, Hải Tú theo học trung học tại hệ thống trường quốc tế tiêu chuẩn của Pháp mang tên Lycée français Alexandre Yersin với mức học phí từ 107-210 triệu đồng/ năm. Sau đó, cô liên kết và đi du học Pháp với chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Cô có nền tảng sẵn ngoại ngữ từ thời trung học, được hưởng nền giáo dục hiện đại từ nhỏ. Dù mức học phí trên so với các trường quốc tế là không quá cao, nhưng cũng đủ chứng minh gia thế khá giả của Hải Tú so với bạn bè đồng trang lứa.

Mức học phí của trường Hải Tú theo học