Gia thế của vợ Tuấn Hưng: Tiểu thư nhà giàu có, cứ dịp lễ tặng chồng tiền tỷ

Chuyện tình của cặp đôi Tuấn Hưng - Hương Baby từng làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông nhưng sau khi kết hôn, cả hai đã cùng nhau xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Tuấn Hưng đã có chia sẻ cực ngọt ngào dành cho bà xã trong ngày Valentine. Nam ca sĩ không ngại bày tỏ sự biết ơn vì bà xã đã lựa chọn mình và có thể hạnh phúc bên nhau đến tận bây giờ. "Nếu anh được lựa chọn thì anh vẫn sẽ chọn em. Cảm ơn em đã yêu và chấp nhận con ngựa bất kham như anh để hôm nay chúng mình luôn yêu nhau và vì nhau".

Giọng ca 7X khẳng định hạnh phúc đến một cách tự nhiên nhưng không tự nhiên tồn tại, những gì vợ chồng anh có được hôm nay là nhờ nỗ lực vun đắp từng ngày: "Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có một mái ấm tốt đẹp nhất có thể. Với anh chỉ có thể là yêu".

Trong đó, đáng chú ý là hình ảnh chuyển khoản có tên người thụ hưởng là Tuấn Hưng cùng nội dung: "Happy Valentine". Số tiền chuyển khoản đã được nam ca sĩ che mờ, nhưng nhiều người vẫn dễ dàng đoán ra đó là 3 tỷ bởi số 3 cùng 3 dấu phẩy phía sau (tương đương dấu cách của 9 số 0).

Bên dưới chia sẻ của Tuấn Hưng, không ít bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu và món quà khủng của nữ CEO Thu Hương: "3 tỷ luôn ạ", "Anh che kín quá nên ai cũng đoán được 3 tỷ kìa",... Đáp lại, Tuấn Hưng khéo léo nói: "Quan trọng là vợ yêu và chiều ạ".

Ở tuổi 31, bà xã Tuấn Hưng là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... Nếu trong gia đình, Thu Hương là một người vợ đảm đang, hiểu biết và khéo léo, người mẹ yêu chiều các con thì trên thương trường, cô lại là một phụ nữ bản lĩnh.

Hương Babay vốn là con gái của một gia đình giàu có ở Hà Nội, chuyên kinh doanh hàng hiệu xạch tay. Tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ là ngay từ khi còn rất trẻ thì cô đã tự kinh doanh và làm giàu bằng chính khả năng của mình. Sự thành công trong kinh doanh giống như một câu trả lời của Thu Hương với những lời dị nghị “dựa hơi” chồng để gây chú ý. Tự chủ động về kinh tế, bà xã Tuấn Hưng cũng là một tấm gương để nhiều chị em phụ nữ nhìn vào lấy động lực.

Cựu hot girl cho biết khi mới cưới, vợ chồng cãi nhau rất nhiều vì mâu thuẫn trong cuộc sống và cả hai đều có cá tính mạnh, đã quen cuộc sống tự do: “Ai cũng đòi hỏi người kia phải làm theo ý mình, chẳng ai chịu nhường ai nên những mâu thuẫn cứ ngày một nhiều hơn”, Hương Baby kể.

Có lẽ với những khán giả đã theo dõi Tuấn Hưng suốt thời gian qua đều nhận thấy anh không còn nóng nảy, không còn phản pháo hay bộc lộ bản tính bộc trực mỗi khi gặp chuyện như trước đây. Đó là một trong những điều thay đổi rất tích cực của nam ca sĩ. Phải mất 3 năm cả hai mới dần có sự thấu hiểu, hòa hợp hơn trong cuộc sống. Tuấn Hưng giảm bớt các hoạt động giải trí, dành thời gian chăm sóc các con và hỗ trợ công việc kinh doanh của vợ.

Dân tình "cà khịa" loạt ảnh Tùng - Tú đèo nhau xe máy đi mua đồ cúng

Đoạn video cận cảnh cuộc sống hôn nhân mới của Sơn Tùng và Hải Tú là bằng chứng rõ nhất cho mọi ồn ào vừa qua. 

Không để dân tình thất vọng, một trang tin của giới trẻ đã mục sở thị căn biệt thự mà Sơn Tùng và Hải Tú đang ở. Theo đoạn video ghi lại, Sơn Tùng và Hải Tú che mặt kín mít cùng nhau đi chợ mua đồ cúng ông Công ông Táo. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]