Tình trường của Đào Bá Lộc: Trải qua 15 mối tình, 7 lần làm người thứ 3

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh

Vào đúng ngày Valetine năm nay, Đào Bá Lộc thông báo đến với công chúng mình chính thức trở về trạng thái độc thân sau nhiều năm hẹn hò. 

Đào Bá Lộc là nam ca sĩ dám sống thật với giới tính của mình. Anh không chỉ theo con đường âm nhạc, hiện nay nam ca sĩ còn chuyển qua làm beauty blogger được rất đông đảo chị em theo dõi. 

Kể từ khi nam ca sĩ công khai thuộc giới tính thứ ba, Đào Bá Lộc ngày càng chăm chút cho vẻ bề ngoài.  Anh từng gây chấn động dư luận khi công khai đã trải qua 14 mối tình, trong đó có một mối tình với một nam MC và người đó hiện đã lấy vợ. Mới đây, Đào Bá Lộc vừa chia tay mối tình thứ 15. Dù yêu nhiều, nhưng có thể thấy tình trường của anh không đi đến đâu cả. 

Chia sẻ về chuyện tình cam của mình, Đào Bá Lộc nói: “Tôi có vía kém may mắn nên khi quen ai cũng vô tình là người thứ 3 mà không biết. Tính đến nay cũng 6-7 lần phát hiện mình là người thứ 3 rồi. Khi biết ra là tôi chia tay ngay".

Đào Bá Lộc dính nghi án hẹn hò với nam MC kiêm danh hài đình đám của giới showbiz

Vào năm 2019, Đào Bá Lộc từng "gây bão" khi thừa nhận từng hẹn hò với nam MC nổi tiếng tên T và nguyên nhân chia tay cũng vì phát hiện người yêu nói dối và mình là người thứ 3. 

Cụ thể, Đào Bá Lộc liên tiếp bị lộ những hình ảnh tình tứ, đi chơi cùng nhau. Ngay sau đó, dân mạng đã phát hiện ra “người tình bí ẩn” của Đào Bá Lộc chính là MC Trấn Thành. Vụ việc này từng trở thành tâm điểm xôn xao gây chú ý lớn trong 1 thời gian dài.

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cho biết việc mình công khai chuyện tình cảm với nam MC không phải là cách để mình đánh bóng tên tuổi mà do anh bị dân mạng chê là không có người yêu nên muốn tiết lộ về bạn trai mà thôi.

"Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi", nam ca sĩ họ Đào tâm sự.

Đào Bá Lộc mới chia tay bạn trai sau 4 năm quen nhau 

Chiều 14/2, Đào Bá Lộc xác nhận tình trạng độc thân. Đào Bá Lộc chia sẻ: "Luna muốn nói rằng hiện tại mình đang độc thân, cũng được một thời gian qua rồi. Không là người yêu nhưng vẫn là người thân, và sẽ luôn là gia đình!

Luna rất mãn nguyện vì đã có một tình cảm 4 năm rất chung thủy, rất tri kỷ, luôn cổ vũ nhau trưởng thành. Đủ trưởng thành để cả hai đều dũng cảm theo đuổi chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà hiện tại đã không còn vừa vặn cho tâm hồn muốn phiêu lưu đi xa hơn. Chúc cho anh tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng Valentine nhé mọi người".

Nghệ sĩ công khai chuyện tình yêu hồi tháng 7/2021 nhưng không tiết lộ danh tính, hình ảnh người yêu. Anh là nhân viên văn phòng, hơn Đào Bá Lộc bốn tuổi. Ca sĩ thích bạn trai cũ ở vẻ hiền lành, thấu hiểu, luôn ủng hộ mình trong mọi hoạt động. Họ từng ra mắt gia đình hai bên, nhận được sự ủng hộ. Bố ca sĩ nhận xét anh thật thà nên cô tự nhủ bản thân phải biết trân trọng, gìn giữ mối quan hệ này.

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, được khán giả biết đến khi tham gia The Voice 2012, thuộc đội ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm 2017, cô công khai thuộc giới tính thứ ba, theo đuổi phong cách thời trang unisex. Năm 2021, sang Luna Đào. Dung mạo của cô được nhiều khán giả nhận xét ngày càng nữ tính, thể hiện qua phong cách ăn mặc, trang điểm, tạo dáng chụp ảnh.

Xuất phát điểm là một ca sĩ nhưng sự nghiệp ca hát của Đào Bá Lộc không thực sự nổi trội. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", nam ca sĩ đã tìm cho mình một lối đi riêng với tư cách beauty blogger. Anh chàng liên tục xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ càng, tỉ mỉ. Đôi khi các chị em cũng không sánh bằng một góc của nam ca sĩ. Càng ngày, vẻ nữ tính của Đào Bá Lộc càng rõ rệt. Dù chấp nhận thay đổi vẻ ngoài để trở nên xinh đẹp hơn nhưng Đào Bá Lộc chưa có ý định chuyển giới. Mới đây, anh chàng mới có sự thay đổi tiếp theo để dễ dàng gia nhập "hội chị em" - đó là tên gọi của mình. 

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]