Gia thế gái xinh lấy 100 triệu tiền sinh nhật tặng người nghèo

"Đẹp người, đẹp nết" là cụm từ được dân tình nhắc đến trước sự việc cô gái dùng 100 triệu tiền tổ chức tiệc sinh nhật để mua xe máy tặng người nghèo. 

Thông tin cô gái tên Nguyễn Tường Vi (SN 1992, trú tại phường Hòa Thuận, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) đã mua 5 chiếc xe máy, tặng lại cho những mảnh đời khó khăn do dịch trên địa bàn thành phố được không ít diễn đàn mạng xã hội chia sẻ. Kèm theo đó là hàng loạt lời khen ngợi dành cho nghĩa cử cao đẹp của cô nàng 9X. 

Đặc biệt hơn khi số tiền cô sử dụng để làm từ thiện lên đến 100 triệu. Đây là số tiền được mẹ cô tặng để tổ chức sinh nhật nhưng thay vì mở tiệc linh đình, Tường Vi dùng để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 


Tường Vi là người đã dùng 100 triệu mua xe máy tặng bà con khó khăn trong dịp sinh nhật

Thông tin về "cô Tấm" nhanh chóng được "truy lùng". Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Tường Vi còn có gia thế "khủng" với bố mẹ kinh doanh bất động sản hơn 20 năm tại Đà Nẵng. Trên Facebook, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ, check-in cùng xe sang, hàng hiệu. 


Tuy "ngậm thìa vàng từ bé" nhưng Tường Vi luôn có ý thức tự lập. Bằng chứng là việc cô tách ra làm kinh doanh mỹ phẫm riêng. "Bố mẹ cũng vừa cho phép mình xây 2 nhà máy mỹ phẩm. Đây là đam mê, cũng là khao khát của mình, mong sẽ nối nghiệp truyền thống thương nhân của gia đình", Vi nói.

Nhờ những nỗ lực, ngay khi vừa tốt nghiệp đại học năm 18 tuổi, gái xinh 9X đã sở hữu nhà riêng và xe ô tô riêng. 


Cô gái sở hữu nhà riêng và xe ô tô vào năm 18 tuổi

Với số tiền kinh doanh hàng tháng, Vi sẽ trích ra làm hoạt động thiện nguyện. Thời điểm dịch Covid-19 căng thẳng, cô gái trẻ hợp lực hỗ trợ các mạnh thường quân khác tặng gạo, nhu yếu phẩm, tặng xăng cho các đoàn người hồi hương. 

"Nhà mình có truyền thống làm thiện nguyện, không chỉ mình mà bố mẹ cũng thường xuyên tặng quà cho nhiều người khó khăn. Được giúp đỡ họ là niềm vui, là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất mà mình nhận được", Vi tâm sự.

Chân dung cô gái dùng 100 triệu tiền mẹ cho sinh nhật để mua xe tặng người nghèo

Nhan sắc gái xinh đã dùng toàn bộ số tiền hơn 100 triệu đồng dự định tổ chức sinh nhật để tặng 7 chiếc xe máy cho người nghèo khiến dân tình bất ngờ hơn cả... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]