Gia thế "khủng" của Hà Anh Tuấn: Là "thiếu gia" thứ thiệt nhưng luôn thích tự mình làm mọi việc để có thành công

Chỉ cách đây vài tháng, Hà Anh Tuấn từng đóng góp 2 tỷ để phòng chống dịch Covid-19, thì hôm nay anh lại ủng hộ 3 tỷ cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Thông tin ca sĩ Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" vừa phải tạm dừng phát sóng sau 13 năm vì thiếu ngân sách hiện đang lả chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Cử chỉ cao đẹp, nhanh chóng và thiết thực của nam ca sĩ được cư dân mạng hết lòng khen ngợi và ngưỡng mộ. 

"Đây có thể coi là ca sĩ ít nói nhất showbiz nhưng về độ đắt show với tổ chức show chất lượng thì đúng là không phải bàn. Đã thế còn có tấm lòng nhân hậu, thế này thì fan không thể nào ghét được" - một bình luận nhận nhiều lượt yêu thích nhất dưới bài đăng về anh trên một diễn đàn chuyên bàn luận chuyện showbiz.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Hà Anh Tuấn chi tiền tỷ để làm từ thiện như thế này. Còn nhớ chỉ vài tháng trước, khi dịch Covid-19 đang ở đỉnh điểm, nam ca sĩ cũng trích vội gần 2 tỷ để xây dựng 3 phòng điều trị cách ly hỗ trợ điều trị và phòng chống dịch.

Hành động đẹp của Hà Anh Tuấn nhận được "cơn mưa" lời khen.

Vừa ra MV mới, Sơn Tùng phá luôn kỷ lục của chính mình, đứng thứ 4 toàn thế giới

Có thể nói, cứ mỗi lần Hà Anh Tuấn chi tiền để làm bất cứ một công việc gì là lại một lần khiến dân tình phải trầm trồ. Nhiều người đặt câu hỏi về gia thế thực tế của anh thực sự "khủng" đến mức nào mà nam ca sĩ giàu đến vậy.

Ít ai biết giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" là một "công tử" thứ thiệt. Nhà anh nằm trên mặt tiền đường lớn trước Dinh Thống Nhất (Hà Nội). Gia đình anh đều làm kinh doanh. Bố anh giữ chức giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại. Dù có xuất thân "khủng" nhưng Hà Anh Tuấn lại không phô trương, anh chỉ tập trung vào sự nghiệp và ít khi hé lộ cuộc sống đời tư.

Nhà của Hà Anh Tuấn khá giản dị.

Quang Vinh lên tiếng xin lỗi về hành động ngồi lên san hô: Đây là bài học quý giá với Vinh

Nhờ vậy mà bên cạnh nghiệp ca hát gần 10 năm, Hà Anh Tuấn cũng đi theo con đường kinh doanh. Vào năm 23 tuổi, anh vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố để phụ điều hành công việc của gia đình. Đến năm 2010, nam ca sĩ cùng vài bạn bè chí cốt cho ra mắt công ty riêng chuyên tổ chức, sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, giữ chức danh Phó Tổng giám đốc. 

Ở thời điểm hiện tại, anh đảm nhận cương vị Tổng giám đốc một công ty về giải trí, nhà sản xuất các sự kiện âm nhạc đình đám của nhiều ca sĩ trong nước cũng như quốc tế.

Hà Anh Tuấn đi lại chủ yếu bằng xe sang Audi ưa thích của anh.

Cuộc sống dư dả của nam ca sĩ Cơn mưa tình yêu.

Những hình ảnh hiếm hoi nam ca sĩ khoe đồ công nghệ ưa thích của mình. Chẳng hạn như chiếc headphone Sennheiser Momentum Black này cách đây 3 năm có giá gần 300 (khoảng 6,6 triệu đồng).

Ít khi khoe trang phục song Hà Anh Tuấn cũng có gu mặc thời thượng không kém ai.

Và sau mỗi dự án âm nhạc, nam ca sĩ chọn cho mình những dịch vụ du lịch đắt tiền để nghỉ ngơi, thư giãn.