Gia thế "khủng" của quán quân Olympia mùa 21

Nguyễn Hoàng Khánh không khổ danh là "con nhà nòi"! 

Chung kết Đường lên đỉnh Olympia mùa 21 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về chàng trai đất mỏ Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh). Trước Hoàng Khánh, Quảng Ninh còn có hai nhà vô địch là Đặng Thái Hoàng (năm 2012) và Nguyễn Hoàng Cường (năm 2018). 


Sau chiến thắng, Hoàng Khánh nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Thông tin về gia thế của cậu bạn cũng trở thành đề tài được "săn đón" khắp các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, mẹ của Hoàng Khánh tên Hoàng Thị Thu Giang hiện giữ chức hiệu phó một trường Đại học tại tỉnh Quảng Ninh. Trong khi đó bố của nam sinh là Nguyễn Văn Dũng cũng giữ một chức vụ không nhỏ trong ngày Xây dựng của tỉnh. 

Chưa dừng lại, ông bà của Hoàng Khánh đều từng là giảng viên đại học nên truyền cảm hứng học tập và niềm ham học cho con cháu sau này. Tiếp bước truyền thống gia đình, cậu bạn đã đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ khiến người thân tự hào. 



Bố mẹ Hoàng Khánh. 


Nam sinh chụp ảnh cùng bà. 

Chia sẻ về Hoàng Khánh, anh Hoàng Nam - cậu ruột của nam sinh cho hay, ở nhà Khánh là người dễ mến, vui tính, thích đọc sách và chơi bóng rồi. "Khánh là con trai cả trong gia đình, mẹ là hiệu phó của một trường đại học, bố làm trong ngành Xây dựng. Khánh thích đọc sách, chơi thể thao, ngoan ngoãn, lễ phép nên được mọi người yêu mến", anh chia sẻ. 

Cũng bởi sinh ra trong gia đình có điều kiện nên việc du học đối với Hoàng Khánh không phải là điều quá khó khăn. "Thực ra cơ hội học nước ngoài của Khánh khá nhiều nhưng hiện tại con chưa có quyết định nào, vì trong nước cũng có rất nhiều cơ hội tốt', mẹ Hoàng Khánh tiết lộ. 


Trước đó,Tân Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 có dự định theo học ngành Quản trị kinh doanh để thực hiện ước mơ trở thành doanh nhân của mình.

Profile người yêu của Quán quân Olympia mùa 21

Màn tranh tài của 4 nhà leo núi gồm Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh) - Nguyễn Việt Thái (THPT chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội) - Nguyễn Thiện Hải An (THPT chuyên Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội) - Nguyễn Đình Duy Anh (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về chàng trai Quảng Ninh - Nguyễn Hoàng Khánh. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]