Giấc ngủ y bác sĩ ngày dịch về: Đâu cần chăn ấm nệm êm, chỉ cần vài phút chợp mắt ngoài hành lang là ổn rồi!

Cảnh tượng nữ nhân viên y tế ngủ gục ngoài hành lang bệnh viện khiến không ít người xót xa: "Chúng ta nợ họ lời cảm ơn". 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt ở khu vực Đà Nẵng, Quảng Ngãi, những nhân viên y tế lại tiếp tục căng mình chống dịch. Không giống việc điều trị bình thường, các chiến sĩ tuyến đầu luôn phải túc trực ngày đêm, làm việc hết công suất để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Cũng bởi vậy mà họ thậm chí chẳng có nổi một vài phút nghỉ ngơi. 

Minh chứng rõ nhất có lẽ là hình ảnh một nữ y tá ngồi gục ở hành lang bệnh viện hiện đang được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 


Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình).

Đăng đàn tố tô mì của quán có thằn lằn, cô gái bị nhân viên tỏ thái độ, chủ quán nhắn tin doạ: "Gỡ bài hay để chị gặp em"

Kèm theo loạt ảnh là một vài thông tin cho biết, nữ y tá này đã đã làm việc cả ngày trời, đến tận tối muộn vẫn chưa thể nghỉ ngơi và ngồi ngủ gục trên sàn khi vẫn đang khoác lên mình bộ đồng phục của bệnh viện. 


Nữ nhân viên y tế dựa vào tường sau ngày dài làm việc. (Ảnh: M.A).

Khi mà mọi người đang say giấc trong  chăn ấm nệm êm thì đâu đó trong bệnh viên, những nhân viên y tế vẫn đang cố gắng, nỗ lực hết mình vì bệnh nhân của mình.

Sau chuỗi ngày "lẩn trốn" mạng xã hội, "hot girl ống nghiệm" bất ngờ "tái xuất" với dòng trạng thái đầu tiên


Hình ảnh của nữ nhân viên y tế ngồi nghỉ nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. (Ảnh: M.A).

Loạt ảnh sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm động trước tinh thần làm việc của các y bác sĩ, đồng thời để lại lời động viên, ủng hộ, mong mỗi người ở Đà Nẵng và cả các nhân viên y tế đều có thể giữ gìn sức khỏe, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

 


Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình).

Đang ăn cơm thì bị mẹ trẻ sà vào thay bỉm cho con, chàng trai đăng đàn chỉ trích "không lẽ tôi úp tô cơm vào bản mặt người đó"