Giảm cân ai cũng vui, riêng Min lại thấy "tụt mood" vì điều này

Việc ham giảm cân đôi lúc chẳng có lợi ích gì, rồi lại phải xin tip tăng cân như cô nàng Min mà thôi.

Gia nhập hàng ngũ những nữ ca sĩ "nóng bỏng" nhất Vbiz, Min chưa bao giờ làm fan thất vọng với body "cong hơn cả đường đua công thức 1" của mình. Thế nhưng mới đây, chính nữ ca sĩ lại phải than thở chuyện "tụt mood" vì giảm cân quá đà khiến cho cơ thể không được số đo đẹp như trước.

Cụ thể, giọng ca Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu đăng đàn lên trang cá nhân để xin tip tăng cân bởi lẽ do giảm cân mà số đo vòng ba của cô nàng đang từ "trăm mấy" giờ chỉ còn 94cm. Mới cách đây không lâu, Min từng áp lực về chuyện phải giảm cân, nhưng xem ra hiện tại cô nàng còn áp lực luôn cả chuyện tăng cân để giữ cho body ở số đo đẹp nhất rồi.

Min than thở chuyện vòng ba bị "teo nhỏ": "Dành cả tuổi trẻ để giảm cân. Dành cả tuổi già để tăng cân. Không biết ngày xưa cứ nhịn ăn để gầy đét làm gì trong khi có da có thịt trông sức sống hơn mà. Dành riêng status này để xin tip tăng cân in a healthy way từ các cao nhân! Chứ vòng 3 hạ từ trăm mấy xuống 94 tụt mood quá. Dành một nhành hoa cám ơn mọi người trước"


Min "tụt mood" vì body bị giảm phong độ, không còn đỉnh như trước

Từ sau khi thay đổi hình tượng từ cô nàng dễ thương sang nữ ca sĩ gợi cảm, có thể thấy Min rất chăm chỉ khoe body chuẩn đét của mình. Mặc dù xin tip để tăng cân cho có "sức sống" nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng số đo 94 cũng là "chuẩn hoa hậu" rồi và Min không cần quá áp lực về chuyện tăng hay giảm cân nữa. 

Từ ngày chuyển hình tượng, Min cũng chăm khoe đường cong hơn hẳn

https://shorten.asia/bEadR2dE

Nhờ chăm chỉ luyện tập gym và ăn uống điều độ nên Min sở hữu body săn chắc chứ không phải kiểu gầy gò tong teo như nhiều nữ nghệ sĩ khác khi giảm cân

https://shorten.asia/mNbHFY4c

Dù số đo vòng ba có giảm đôi chút nhưng vẫn là số đo "đạt chuẩn" nhé