Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc ra mặt khi kể về Puka, lộ chi tiết được nửa kia cưng chiều hết mực

Sau 4 năm yêu đương, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 sắp tới.

Vào tối 2/10, Puka đã đăng đoạn video mới trên mạng xã hội khiến netizen chú ý. Nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ khoảnh khắc bên ông xã tương lai Gin Tuấn Kiệt. Trong clip này, Gin Tuấn Kiệt đã dành nhiều lời khen ngợi cho Puka: "Nấu ăn rất ngon, đó là điều mà Gin thích nhất. Cá nhân mình là một người rất thích ăn cơm nhà, cho nên có một người phụ nữ bên cạnh mình nấu ăn ngon thì còn điều gì tuyệt vời bằng".

Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt còn tiết lộ chuyện được Puka chăm chút, luôn cố gắng nấu tất cả những món ăn mà anh thích. "Một người cũng rất là hay. Như Gin thèm ăn bột chiên nhưng có những lúc không thể đi mua bột chiên được thì ở nhà tự chế lấy bột tạo ra bột chiên luôn. Nếu nói thèm phở quá cũng nấu cho ăn, cơm sườn, cơm tấm nữa. Nói thèm là lấy sườn ra ướp làm cơm sườn, cơm tấm tại nhà luôn. Thèm cái gì là có cái đó". Trước những câu nói của đàng trai, Puka còn tỏ vẻ ngại ngùng: "Khen quá tôi ngại".

Anh tiết lộ chuyện Puka luôn cố gắng tự tay vào bếp nấu tất cả những món ăn mà nửa kia thích

Sau thời gian hẹn hò bí mật, vào tối 6/9 Gin Tuấn Kiệt công khai cầu hôn Puka vào đúng sinh nhật tuổi 29. Gin Tuấn Kiệt còn hài hước chia sẻ: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cám ơn khán giả luôn yêu thương 'đẩy thuyền' nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo thuyền đã cập bến".

Được biết, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới. Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Cả 2 có nhiều mối quan hệ thân thiết trong showbiz, nhiều người dự đoán đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ là hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Việt.

Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc ra mặt khi kể về Puka, lộ chi tiết được nửa kia cưng chiều hết mực - Ảnh 4.

Cả hai đã có 4 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 11 sắp tới

Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc ra mặt khi kể về Puka, lộ chi tiết được nửa kia cưng chiều hết mực - Ảnh 5.
Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc ra mặt khi kể về Puka, lộ chi tiết được nửa kia cưng chiều hết mực - Ảnh 6.

Sau khi xác nhận mối quan hệ, cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm