Giọng ca gốc Thái Bình thừa nhận trưởng thành sau nhiều cuộc tình

Juky San cho hay, chính những người đã đến và đi trong cuộc đời cùng các mối tình dang dở là chất liệu của cô trong âm nhạc bản thân.

Những ca khúc của Juky San được khán giả nhận định như liều vitamin cho tâm hồn bởi nguồn năng lượng tích cực, lạc quan trong đó. 

Nói về những thay đổi, định hướng bản thân hậu The Masked Singer, Juky San cho hay: "Năm 2024 tới đây, tôi sẽ tiếp tục lan tỏa nguồn năng lượng tích cực thông qua những tác phẩm của mình. Vẫn sẽ có tình yêu đôi lứa, vẫn sẽ có những mối tình dang dở trong bài hát nhưng được nhìn qua một lăng kính tích cực.

Chính vì thế, tôi muốn giữ cho màu sắc âm nhạc của mình tươi vui, trong trẻo, để dù buồn hay vui thì khán giả vẫn có thể nghe được như một cách 'up mood' cho bản thân".

Juky San có nhiều thay đổi trong cả hình ảnh lẫn gu âm nhạc hậu The Masked Singer. 

Sau thành công của bản hit Em Là Coffee vào đầu năm với nhiều phiên bản viral trên mạng xã hội, Juky San khép lại 2023 bằng MV Có một người ở đâu đó trong thành phố. Nữ ca sĩ cùng ekip của mình tiếp tục mang đến một sản phẩm âm nhạc được thực hiện chỉn chu với bản phối bắt tai, có giai điệu trong trẻo vui tươi.

Giọng ca gốc Thái Bình thừa nhận trưởng thành sau nhiều cuộc tình - 2

Cô luôn mang đến hình ảnh vui tươi, tich cực cho khán giả. 

Giọng ca gốc Thái Bình thừa nhận trưởng thành sau nhiều cuộc tình - 3

"Có một người ở đâu đó trong thành phố" - là sản phẩm mới nhất, mang năng lượng tươi tắn. 

Điều đặc biệt, MV lần này tiếp tục thực hiện theo phong cách one-shot đây được xem là thể loại quay rất khó, đòi hỏi sự nhịp nhàng từ ca sĩ, vũ đoàn và e-kip quay bởi chỉ cần một điểm sai là tất cả phải thực hiện lại từ đầu. Nói về điều này, Juky San chia sẻ: “Nhiều người bạn nói tôi chấp niệm với thể loại one-shot vì liên tục làm MV kiểu này. Có lẽ là như thế thật.

Tác phẩm điện ảnh La La Land truyền cảm hứng cho tôi khi xem cảnh quay one-shot của các nhân vật trong phim, tôi cảm thấy sự mê hoặc qua từng thước phim âm nhạc đó và lúc ấy khao khát có thể làm nên những sản phẩm theo phương thức ấy. Chính vì thế sau này khi có điều kiện hơn một chút về kinh phí, tôi đều làm thế”. 

Giọng ca gốc Thái Bình thừa nhận trưởng thành sau nhiều cuộc tình - 4

Cô cho hay mình "chấp niệm" với việc thực hiện MV one-shot. 

Giọng ca gốc Thái Bình thừa nhận trưởng thành sau nhiều cuộc tình - 5

Nữ ca sĩ mong muốn bản thân tạo được nhiều dấu ấn với thể loại này. 

Giọng hát gốc Thái Bình bộc bạch thêm: “Tôi chưa muốn nói nhiều về những gì mình đã làm với phạm trù one-shot đâu, vì đây chỉ mới là những bước đi đầu tiên. Nếu có kỷ niệm nào vui, tôi sẽ kể cho mọi người nghe thôi.

Tôi nhất định học hỏi và cố gắng thật nhiều, để mang đến những sản phẩm one-shot ngày càng hoàn hảo cho khán giả. Với tôi, tuổi trẻ phải không ngừng tiến lên, nếu bạn đang ấp ủ điều gì đó, hãy lên kế hoạch và thực hiện cùng nhau nhé”.