Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024!

Cặp đôi ca sĩ - Hoa hậu đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại sắp diễn ra.

Tối 15/12, một số nhân vật trong giới giải trí đã hé lộ thiệp cưới của Tronie Ngô - cựu thành viên nhóm 365 và Hoa hậu Kiều Ngân. "Cô dâu mới" khoe nhan sắc cuốn hút trong chiếc váy cưới nhẹ nhàng trao ánh mắt dịu dàng dành cho chú rể. Cả hai đã ấn định ngày kết hôn vào 25/1/2024.

Tin tức về ngày vui của cặp đôi Vbiz nhận được sự quan tâm của netizen. Bên dưới bài đăng về thiệp cưới, đồng nghiệp và người hâm mộ Tronie - Kiều Ngân gửi nhiều lời chúc mừng đến 2 sao Việt. Vì ngày tổ chức hôn lễ cận kề Tết Nguyên Đán 2024, cả hai đã sớm gửi thiệp mừng để các khách mời sắp xếp lịch chung vui.

Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024! - Ảnh 2.
Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024! - Ảnh 3.

Nhân vật chính nhắn tin với từng khách mời để "đặt hẹn"

Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024! - Ảnh 4.

Tronie Ngô và Kiều Ngân tình cờ gặp nhau vào năm 2017 thông qua bạn bè chung. Đến dịp Valentine năm 2019, tức 2 năm sau khi hẹn hò bí mật, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ. Gắn bó 6 năm qua, cặp đôi thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh tình tứ, thể hiện mối quan hệ ngọt ngào khiến không ít người ngưỡng mộ.

Một cặp đôi Vbiz lộ thiệp cưới: Nam ca sĩ sắp kết hôn bạn gái Hoa hậu trước Tết 2024! - Ảnh 5.

Tronie Ngô tên thật là Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989. Anh từng là rapper chính của nhóm nhạc đình đám 365. Năm 2013, Tronie Ngô bất ngờ rời nhóm, cùng với đó là những lùm xùm xung quanh hợp đồng lao động với công ty chủ quản. Sau khi rời nhóm, Tronie Ngô từng trải qua khoảng thời gian chật vật để làm việc, duy trì tên tuổi.

Vợ sắp cưới của Tronie là MC, người mẫu Kiều Ngân, sinh năm 1989 tại TP.HCM. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 và giành giải Én vàng 2017.