Giữa bão tố, đến cả biên kịch "Thương Ngày Nắng Về" cũng "tuyệt tình" với Hồng Đăng?

Sự nghiệp đang lên, bộ phim hot còn chưa đến hồi kết thì Hồng Đăng lại gặp sự cố ở Tây Ban Nha. Đến cả biên kịch "Thương ngày nắng về" cũng phũ với anh vậy?

Cái tên Hồng Đăng được nhắc suốt trong những ngày qua sau ồn ào bị kẹt lại tại Tây Ban Nha. Tin đồn 2 nghệ sĩ Việt dính phải ồn ào liên quan đến cô gái 17 tuổi vẫn là một dấu chấm hỏi, và Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị réo tên liên tục. Nam diễn viên điển trai và gia đình không hề lên thanh minh giải thích mà hoàn toàn biến mất khỏi MXH, khóa trang cá nhân trước ồn ào.


Theo đó, hai nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha đã có luật sư để giải quyết vụ việc nhưng chưa biết khi nào trở về. Hồng Đăng hiện tại vẫn là diễn viên chính trong phim "Thương ngày nắng về", nhưng anh lại mất tích cả trên phim lẫn ngoài đời. Trong tập 44 "Thương ngày nắng về" phần 2 mới đây, bà Hiền từ quê lên thành phố gặp bạn bè thì nhận được cuộc điện thoại của con trai Đức. Anh báo cho mẹ công ty đang có dự án mới nên phải đi công tác xa dài ngày, bà Hiền dặn dò Đức yên tâm làm việc không cần lo nghĩ gì nhiều. Phân đoạn kỳ lạ này chỉ có lời bà Hiền, còn Đức không thấy hình cũng chẳng thấy tiếng. Khán giả kêu than vì biên kịch phim "phũ" với Đức quá.


Ồn ào ngoài đời của nam diễn viên cũng bắt nguồn từ chuyến đi công tác định mệnh tại Tây Ban Nha, sự nghiệp bao nhiêu năm ảnh hưởng nặng nề. Liệu có chăng phim phản ánh đúng hiện thực hay một pha "cà khịa" hoàn hảo?


Cũng liên quan đến vụ của 2 "soái ca màn ảnh", diễn viên Kim Oanh tuyên bố đầy thách thức bênh bạn diễn: "Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo. Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao? Các bạn tôi làm đúng tôi cũng bênh, làm sai tôi cũng bênh, bênh ngu tôi cũng bênh đấy. Vì cuộc đời ai chả có sai lầm...".


Ca sĩ Pha Lê và NSƯT Kiều Thanh còn coi đó là "văn hóa đàn ông", là chuyện thường tình. Những tư tưởng trái ngược của các nghệ sĩ nữ khiến khán giả thêm phần bức xúc.