Giữa lúc bị Nathan Lee tố "giàu ảo", Ngọc Trinh được bạn thân kể lại chuyện rút luôn 10 triệu giúp đỡ người quen lúc mới "chân ướt chân ráo" vào nghề

Những ấn tượng về Ngọc Trinh khi mới vào showbiz vừa được chia sẻ lại.

Giữa lúc "nữ hoàng nội y" bị Nathan Lee tố "giàu ảo", một người từng làm việc với Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ câu chuyện diễn ra trong hậu trường 10 năm trước. Hóa ra, khi mới vào nghề, "nữ hoàng nội y" cũng đã có những hành động để lại ấn tượng sâu sắc.

Trong câu chuyện kể lại, người kể là bạn thân cũng là chuyên viên make-up từng đồng hành với Ngọc Trinh trong các buổi chụp cách đây 10 năm kể rằng, "nữ hoàng nội y" từng chẳng suy nghĩ gì mà rút nhanh 10 triệu đồng để giúp đỡ 1 nhiếp ảnh gia hồi đó. Không chỉ vậy, cô còn từng đầu tư một bộ máy ảnh chuyên nghiệp để giúp cho 1 phóng viên tiếp tục phát triển công việc. Được biết, thời điểm cách đây 10 năm, lúc đó Ngọc Trinh liên tục dính thị phi và bị nhiều điều tiếng dư luận, nhưng cô vẫn sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong điều kiện c ho phép.

Bạn thân chia sẻ Ngọc Trinh là người biết cảm thông và chẳng ngại chi tiền giúp đỡ người khó khăn từ khi mới bước vào nghề

Dù mới chân ướt chân ráo vào nghề, còn gặp nhiều thị phi nhưng Ngọc Trinh cũng đã biết giúp đỡ người kém may mắn hơn mình

Sau khi đọc những chia sẻ của người bạn, "nữ hoàng nội y" cũng đăng lại lên trang cá nhân kèm triết lý sâu sắc: "Cứ tin sự tử tế ở trên đời này không bao giờ là lãng phí. Khi bạn tử tế với người khác. Thì ắt sẽ có người khác nữa tử tế với mình".

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Cho đến hiện tại, cứ vào mỗi dịp sinh nhật hay ngày lễ đặc biệt, Ngọc Trinh cũng đều tranh thủ về quê hương Trà Vinh để phát gạo và tiền cho bà con khó khăn. Mới đây, "nữ hoàng nội y" cũng gây sốt khi livestream cầm một cọc tiền đi phát cho những người dân lao động. 

Hiện tại cứ vào dịp sinh nhật là cô nàng lại về quê làm từ thiện

Ngọc Trinh từng chia sẻ mình đã từ nghèo khó đi lên mưới có được hôm nay nên rất coi trọng và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn

Cụ thể là khi Ngọc Trinh đi tham quan công trường xây dựng căn biệt thự rộng 1.800m2 của Vũ Khắc Tiệp, các thợ xây vẫn đang miệt mài làm việc. Thấy vậy, "nữ hoàng nội y" chẳng chần chờ mà rút ra một cọc tiền và lì xì cho mọi người coi như động viên tinh thần cho thợ vì họ đã thi công đúng tiến độ. Cầm trên tay cọc tiền dày cộp, chân dài gốc Trà Vinh đi đến từng người và trao tiền. Số tiền chi cho mỗi người chỉ khoảng 200 nghìn đồng nhưng vẫn khiến cho hơn 40 người thợ vui vẻ. Mọi người sau khi nhận tiền còn rất hào hứng xin chụp ảnh cùng Ngọc Trinh. 

Hành động nhỏ của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì cô nàng đã biết quan tâm đến những người lao động và có thái độ khi phát tiền cũng rất đúng mực. 

Ngọc Trinh ngẫu hứng phát tiền cho những người thợ đang xây nhà cho Vũ Khắc Tiệp

Thái độ đúng mực của Ngọc Trinh và niềm vui vẻ của những người thợ cho thấy "nữ hoàng nội y" đã làm việc đúng đắn

MỤC LỤC [Hiện]