Giữa lúc ĐT Trung thua đậm Việt Nam đến mức tự gọi là "thảm kịch", Luhan bất ngờ bị réo tên khắp cõi mạng vì 1 lý do

Không chỉ bị réo tên, những hình ảnh Luhan mặc áo cầu thủ hiện được netizen truyền tay nhau chia sẻ.

Vào đúng ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, đội tuyển Việt Nam 1 lần nữa làm nên lịch sử khi có trận đấu áp đảo độ tuyển Trung Quốc toàn tập với tỷ số 3-1. Nhờ chiến thắng hoành tráng này, ĐT Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành chiến thắng ở vòng loại 3 World Cup.

Tuy nhiên, ở 1 diễn biến khác, netizen của đất nước tỷ dân đang tỏ thái độ thất vọng với màn trình diễn của đội tuyển Trung Quốc, thậm chí tờ báo Sohu của nước tỷ dân còn giật tít "thảm kịch" để nói về kết quả trận đấu. Rất nhiều bình luận của Cnet thể hiện sự bất bình vì kết quả thua quá đậm. Đáng chú ý giữa luồng ý kiến xôn xao này, không ít Cnet bất ngờ réo tên nam idol kiêm diễn viên Luhan vì 1 lý do đặc biệt.

Hóa ra, Luhan được netizen réo tên vì kỹ năng đá bóng ấn tượng cùng niềm yêu thích môn thể thao vua của nam ca sĩ. Trên MXH các fan bình luận như sau: "Cho Luhan lên tuyển đi, tôi thấy khả năng đá bóng của cậu ấy không tồi đây", "Ý kiến này được đấy, giả sử có đá không được thì ít ra Luhan rất đẹp trai", "Chuẩn không cần chỉnh, xem qua trận đấu tôi còn thấy kỹ năng giữ bóng của các cầu thủ kém xa Luhan ấy chứ"...

Giữa lúc ĐT Trung thua đậm Việt Nam đến mức tự gọi là thảm kịch, Luhan bất ngờ bị réo tên khắp cõi mạng vì 1 lý do - Ảnh 3.
Giữa lúc ĐT Trung thua đậm Việt Nam đến mức tự gọi là thảm kịch, Luhan bất ngờ bị réo tên khắp cõi mạng vì 1 lý do - Ảnh 4.

Từ trước đến nay, bạn trai Quan Hiểu Đồng đã rất nổi tiếng với sở thích đá bóng

Clip khoe kỹ năng chơi bóng của Luhan bất ngờ được netizen đào lại, trở thành chủ đề hot trên MXH

Nguồn: Weibo

https://KenhTinGame.Com/giua-luc-dt-trung-thua-dam-viet-nam-den-muc-tu-goi-la-tham-kich-luhan-bat-ngo-bi-reo-ten-khap-coi-mang-vi-1-ly-do-20220202111304002.chn