Giữa lùm xùm tái hợp với Hyun Bin, Song Hye Kyo chính thức khẳng định tình yêu của mình cho 1 nhân vật đặc biệt

Hình ảnh mới do Song Hye Kyo đăng tải trên mạng xã hội nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, truyền thông xứ Trung khiến fan sốt xình xịch vì thông tin nghi vấn Song Hye Kyo tái hợp với tình cũ Hyun Bin. Cả hai có những dấu hiệu đáng ngờ, bị netizen soi liên tục. Cho tới thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Tuy nhiên, giữa lùm xùm tình ái này, Song Hye Kyo đã có động thái gây xôn xao mạng xã hội. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên "Hậu Duệ Mặt Trời" đăng loạt ảnh trên Story của Instagram, đồng thời viết lời nhắn "Tình yêu của tôi". Lời "tỏ tình" này của Song Hye Kyo dành cho 2 nhóc tì dễ thương - con của một người bạn.

Giữa lùm xùm tái hợp với Hyun Bin, Song Hye Kyo chính thức khẳng định tình yêu của mình cho 1 nhân vật đặc biệt - Ảnh 2.

Song Hye Kyo viết lời nhắn: "Tình yêu của tôi! Riss". Giữa bão tin đồn, hoá ra đây mới là "chàng trai" được Song Hye Kyo khẳng định tình cảm

Song Hye Kyo dành nhiều lời ngợi khen cho 2 nhóc cưng

Có thể thấy, thay vì lên tiếng đính chính, Song Hye Kyo đang chọn cách dành nhiều thời gian bên bạn bè, người thân. Với người hâm mộ, nhiều fan không nén nổi sốt ruột và chờ mong người đẹp đứng ra đính chính thông tin mà truyền thông và blogger xứ Trung kháo nhau suốt bao ngày qua.

Giữa lùm xùm tái hợp với Hyun Bin, Song Hye Kyo chính thức khẳng định tình yêu của mình cho 1 nhân vật đặc biệt - Ảnh 4.

Nguồn: IG