Giữa lùm xùm với chồng kém tuổi, cô Xuyến "Về nhà đi con" bị netizen đào lại phát ngôn: "Yêu phi công hay mà"

Nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" từng lên tiếng về phát ngôn "tuyển phi công" khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại vụ lùm xùm giữa nữ diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 dù cả hai đã ly hôn trước đó. Đoạn clip sau khi bị "lật tẩy" đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của dư luận với không ít ý kiến trái chiều. 

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng bất ngờ đào lại đoạn clip nữ diễn viên chia sẻ về quan điểm "tuyển phi công" trên tiktok. Cụ thể, khi được hỏi: "Chị ơi chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?", Hoàng Yến cởi mở cho biết: "Hay mà, phi công hay mà. Phải như thế nào mới được làm phi công đó: Cao, to, đẹp trai, khỏe mạnh... Nói chung để lái máy bay thì không đơn giản đâu mọi người, nghìn người dự tuyển chỉ có một phi công đấy, Yến nghĩ hay mà.

Còn nghĩ theo nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được, chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết".


Hoàng Yến chia sẻ về việc yêu 'phi công' 

Dù đã đăng tải từ lâu nhưng đoạn clip hiện vẫn được dân tình chia sẻ đông đảo. Dưới bình luận, nhiều người cho rằng phát ngôn của nữ diễn viên có phần phóng khoáng, đặc biệt khi phát ngôn này được cô chia sẻ trong thời điểm bị chồng cũ tố ngoại tình với trai trẻ dẫn đến ly hôn. 

Cô Xuyến và chồng cũ. 


Cô và chồng cũ có 1 con gái chung. 

Trước những lời phán xét, "cô Xuyến" từng phản biện: "Mọi người phải hiểu tiktok là kênh giải trí, không liên quan gì đến việc tôi ly hôn chồng cả. Bản thân tôi mới sử dụng tiktok một thời gian thôi. Đấy chỉ là niềm vui dành cho khán giả của mình. Mọi người thích mình là diễn viên hài thì mình vào trả lời gây cười chứ liên quan gì đến cuộc sống riêng tư của tôi đâu? Sao lại có những người cứ "vơ" vào như thế?

Đó là tiểu phẩm giải trí, không phải tâm sự cuộc đời riêng tư của tôi. Câu hỏi: "Chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?" Đó là câu hỏi vui thôi. Và tôi cũng trả lời vui mà. Cuối cùng tôi cũng nói rõ: "Nếu bạn hỏi về nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được, chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết".

MỤC LỤC [Hiện]