Giữa nghi vấn chửi Hoàng Thuỳ - Minh Tú, netizen khui lại clip Thuỳ Dương "đôi co" cùng phóng viên khi bị so sánh với người mẫu diễn nước ngoài, thực hư ra sao?

Trong lúc bị nghi là người chửi đổng Hoàng Thuỳ và Minh Tú sau cánh gà, TyhD Thuỳ Dương tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi đoạn clip trả lời phỏng vấn trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 bị netizen "đào" lại.

Sự kiện nóng nhất trong làng thời trang những ngày qua chính là drama Hoàng Thuỳ và Minh Tú bị đồng nghiệp chửi trong hậu trường. Theo đó, MXH rò rỉ đoạn clip ghi lại cảnh trong lúc 2 siêu mẫu trình diễn thì bỗng có âm thanh lạ được xác định là tiếng chửi phát ra bên trong cánh gà. Ngay lập tức, "thám tử mạng" nhập cuộc, nhanh chóng gọi tên TyhD Thuỳ Dương và Hương Ly chính là 2 trong số người mẫu "cà khịa" đồng nghiệp.

Giữa lúc drama vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây, netizen bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip TyhD Thuỳ Dương thực hiện thử thách trả lời phỏng vấn trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2017. Trùng hợp thay, thái độ khó chịu và đôi co lại với phóng viên khi bị so sánh với người mẫu diễn nước ngoài của TyhD Thuỳ Dương khiến dân tình dành nhiều sự chú ý, nhất là lúc nữ người mẫu đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng trước ồn ào "cà khịa" đồng nghiệp.

Cụ thể, trong tập 1 của Vietnam's Next Top Model mùa All Star, BTC đưa ra thử thách xử lý tình huống trên thảm đỏ cho các thí sinh. Tình huống giả lập của TyhD Thuỳ Dương chính là trả lời phỏng vấn trực tiếp trước truyền thông. Trước câu hỏi: "Đồng trang lứa với TyhD thì người ta đã sang nước ngoài. Trong khi đó, TyhD vẫn chưa có gì nổi bật ở nước ngoài. TyhD giải thích như thế nào?", TyhD Thuỳ Dương liền "đôi co" lại: "Ý bạn là mình chưa có sự nổi bật gì ở nước ngoài, thì mình nghĩ những bạn sang nước ngoài chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả".

Clip: TyhD Thuỳ Dương khó chịu vì bị so sánh với người mẫu diễn nước ngoài khi đang thực hiện thử thách trả lời phỏng vấn tại Vietnam's Next Top Model 2017

Ngồi trong phòng chờ ban giám khảo, giám đốc sáng tạo Nam Trung và siêu mẫu Võ Hoàng Yến không khỏi ngơ ngác. Nam Trung nhận xét: "Một trong những nguyên tắc khi trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ là không bao giờ nên đôi co với nhà báo". Trong khi đó, mentor Võ Hoàng Yến chỉ biết xỉu ngang xỉu dọc trước pha ứng xử của TyhD Thuỳ Dương.

Đoạn clip được netizen chia sẻ chóng mặt và có nhiều nhận xét trái chiều. Một số ý kiến cho rằng đây chỉ là tình huống trong chương trình, nên không thể khắt khe và áp đặt vào câu chuyện hiện tại. Bên cạnh đó thì một bộ phận netizen để lại bình luận mỉa mai như "trong nước còn chẳng làm được gì", "không biết Thuỳ Dương đã diễn vedette lần nào chưa nhỉ?", "chắc là đang nói Hoàng Thuỳ đây mà".

Giữa nghi vấn chửi Hoàng Thuỳ - Minh Tú, netizen khui lại clip Thuỳ Dương đôi co cùng phóng viên khi bị so sánh với người mẫu diễn nước ngoài, thực hư ra sao? - Ảnh 4.

Những ngày qua, ồn ào Hoàng Thuỳ và Minh Tú bị đồng nghiệp "cà khịa" trong hậu trường chính là sự kiện nóng hổi được dân tình đặc biệt quan tâm

Hương Ly và TyhD Thuỳ Dương là hai cái tên bị cộng đồng mạng gọi tên. Nếu như người mẫu TyhD Thùy Dương được cho là người đã chửi đổng bằng những lời khó nghe thì Quán quân Vietnam's Next Top Model Hương Ly cũng được cho là người đã nói câu "Xu cà na"

Giữa nghi vấn chửi Hoàng Thuỳ - Minh Tú, netizen khui lại clip Thuỳ Dương đôi co cùng phóng viên khi bị so sánh với người mẫu diễn nước ngoài, thực hư ra sao? - Ảnh 6.

Sau đó, Minh Tú đã lên tiếng chốt hạ drama bằng một story trên Instagram. Nữ siêu mẫu cho biết TyhD Thuỳ Dương và Hương Ly đã liên hệ với cô và chị em vẫn thoải mái

Clip, Ảnh: Sưu tầm