Giữa tin đồn hẹn hò, Quốc Trường bị bắt gặp tựa đầu vào đùi Midu ngủ gục quá thân mật

Quốc Trường tỏ ra ngại ngùng khi bị phát hiện tựa đầu vào chân Midu ngủ sau khi quay xong.

Trên kênh youtube của Midu vừa đăng tải 1 đoạn clip ngắn quay lại cảnh hậu trường cô đến quay chương trình “Vào bếp đi con” tại biệt thự 35 tỷ của Quốc Trường. Được biết đây là chương trình do nam diễn viên sản xuất và mời tình cũ Phan Thành đến làm khách mời.

Midu chia sẻ: “Anh ấy nhờ tôi quay hộ một chương trình riêng của anh ấy. Anh Quốc chắc là oppa quốc dân rồi, mọi người rất thích anh ấy. Tôi thì rất quý anh Quốc Trường nên anh ấy nhờ cái là tôi giúp ngay, tôi tự lái xe đến nhà anh ấy luôn”.

Sau khi quay xong, Quốc Trường mệt mỏi đến mức đã tựa đầu vào chân Midu để ngủ. Khi bị Midu phát hiện anh giật mình tình dậy tỏ vẻ ngượng ngùng, than vãn với hotgirl: “Ôi chuỗi ngày buồn ngủ. Hết ngày mai anh mới nhẹ đi được. Hôm qua anh phải quay 3 số liền, trong đó có một số tết, nặng lắm, mệt ơi là mệt. Anh thậm chí còn định tắm mà không tắm được”.

Theo cảnh hậu trường ghi lại, lúc Midu ra về, Quốc Trường còn tiễn cô ra tận xe, hát cho hot girl này nghe và mở cửa xe cho cô bước lên. Cả Quốc Trường và Midu đều bị phát hiện đi xe cặp tiền tỉ hạng sang chỉ khác về màu.

Trước đó, Quốc Trường và Midu đã dính phải nghi vấn hẹn hò khi liên tục “thả thính” hotgirl này trên facebook bằng những lời khen vô cùng ngọt ngào. Không những thế, cách đây chưa lâu, nam diễn viên còn khiến fan hâm mộ xôn xao khi chia sẻ với bạn bè về tình cũ của Phan Thành: “Hỏi cổ chịu cưới thì cưới liền”.