Góc cảm thông: "Bà hoàng bóp eo" Thanh Tâm phải nhờ người xỏ giày vì vòng 2 "phì nhiêu" không thể cúi xuống được!

Ngoại hình được nhận xét là "quá khổ" của "hot girl trứng rán" khiến dân tình không khỏi xôn xao suốt thời gian qua. 

Dù chỉ lọt vào top 30 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 nhưng cái tên Trần Thanh Tâm vẫn nhận về vô số sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, đa phần đều là những ý kiến xoay quanh phát ngôn và ngoại hình của cô nàng trong suốt cuộc thi. 

Theo đó, nhiều người cho rằng Thanh Tâm sở hữu ngoại hình không phù hợp với các cuộc thi Hoa hậu, đặc biệt là Hoa hậu Thể thao khi vòng 2 kém theo gọn. Cũng bởi vậy, mỗi lần xuất hiện trên truyền hình hay trong những clip quay bằng cam thường sau hậu trường, ngoại hình của Thanh Tâm khiến dân tình ngán ngẩm. 

Đáng chú ý, trong một clip sau hậu trường đêm chung kết, Thanh Tâm đã gây mất điểm bởi hành động chễm chệ ngồi trên ghế như "bà hoàng" để người khác xỏ giày. Nhiều người bênh vực cho rằng, có thể do vòng 2 "quá khổ" cùng chiếc váy bó sát khiến Thanh Tâm không thể cúi người tự xỏ giày cho mình nên mới nhờ đến sự giúp đỡ. Và thực tế cũng cho thế, vòng 2 của Thanh Tâm thực sự quá "phì nhiêu" khi lộ cả ngấn mỡ. 

Tuy nhiên, ngoại hình này lại hoàn toàn khác xa với ảnh được Thanh Tâm eo thon, dáng chuẩn trên mạng xã hội. Có lẽ Thanh Tâm đã phải nhờ đến photoshop, để body hoàn hảo hơn.